ททท. แถลงข่าวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 : NON STOP SHOPPING มุ่งกระตุ้นการใช้จ่าย ของนักท่องเที่ยวและช่วยเหลือผู้ประกอบการหลังวิกฤตโควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ททท. แถลงข่าวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 : NON STOP SHOPPING มุ่งกระตุ้นการใช้จ่าย ของนักท่องเที่ยวและช่วยเหลือผู้ประกอบการหลังวิกฤตโควิด-19

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ณ ลาน Quartier Parc ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์
งสวฐปนีย์  เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการ ททท.กล่าวว่า โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 ได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 15 กันยายน 2563 เป็นเวลา 2 เดือน ภายใต้แนวคิด “NON STOP SHOPPING”  เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พานักในประเทศไทย และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination รวมถึงเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกภาค ส่วนที่ได้รับผลกระทบหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยนำเสนอสินค้ากลุ่มแฟชั่น กีฬา เทคโนโลยีการสื่อสาร ของตกแต่งบ้าน ของใช้เด็ก อาหาร โรงแรม สปา และบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ ในราคาพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้
สำหรับในปีนี้ ททท. ร่วมกับพันธมิตร เช่น Shopee, บริษัทปตท.น้ำมันและการค้าปลีกจำกัด (มหาชน)(OR), True Corporation, Major cineplex, แอพพลิเคชั่น UTU รวมถึงห้างสรรพสินค้า สายการบิน โรงแรมชั้นนำ ผู้ประกอบการทั่วประเทศและในเมือง ท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา (หาดใหญ่) และชลบุรี (พัทยา) รวมกว่า 10,000 ราย มอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 80% ให้แก่นักท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 2 เดือน เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมีความรู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งตามแนวคิด “NON STOP SHOPPING” นอกจากนี้ ททท. ยังได้จัด แคมเปญเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ ได้แก่ แคมเปญ 8.8 (วันที่ 8 เดือน 8) จัดกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามออนไลน์ แจก gift voucher จานวน 4,100 รางวัล มูลค่ารวม 660,000 บาท และแคมเปญ 9.9 (วันที่ 1-9 เดือน 9) จัดกิจกรรมเล่นเกมส์ผ่าน Facebook Fanpage : Amazing Thailand Grand Sale 2020 แจก gift voucher จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวม 100,000 บาท รวมถึงสิทธิในการลุ้นรับรางวัลใหญ่หลังจากสิ้นสุดโครงการอาทิ รถยนต์ Mitsubishi  New Xpander Cross, บัตรโดยสารเครื่องบินจากสายการบินไทยแอร์เอเชียและไทยสมายล์ แพกเกจที่พัก/โรงแรม Bandara Villas ภูเก็ต, อุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย (Gadget) ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมโครงการได้ โดย add line : thailandgrandsale เพื่อลงทะเบียนและเก็บ gift voucher จากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ จากเว็บไซต์ www.amazingthailandgrandsale.com ละนำไปใช้ที่ร้านค้าโดยแสกน QR code พื่อยืนยันการใช้สิทธิหรือแสกน QR code ณ ร้านค้าเพื่อใช้ gift voucher โดยลูกค้าที่มียอดการใช้ gift voucher สะสมครบ 5,000 บาท จะได้สิทธิลุ้นรับของรางวัลใหญ่ ซึ่งจะมีการจับรางวัลในวันที่ 17 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเฟสบุ๊คและเว็บไซต์โครงการฯ


ทั้งนี้ ททท. คาดว่าโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ เกิดการเดินทางและกระตุ้นการใช้จ่าย เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจในภาวะฟื้นฟูและทำให้เกิด เงินการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Amazing Thailand Grand Sale 2020,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad