รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์-รมว.เกษตรฯ ชมผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อสุขภาพของ CPF ในงาน “อาหารไทย อาหารโลก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์-รมว.เกษตรฯ ชมผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อสุขภาพของ CPF ในงาน “อาหารไทย อาหารโลก”

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดงาน “อาหารไทย อาหารโลก”เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด พร้อมชมผลิตภัณฑ์ CPF ได้แก่ CP Veg it up ซุปผักแท้ 100% และเครื่องดื่ม อินโน วีเนส Fresh Awake และ Deep Sleep คุณภาพปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล ตรวจสอบย้อนกลับได้ ร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยมี นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ให้การต้อนรับ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

สำหรับผลิตภัณฑ์ CP Veg it up ซุปผักแท้ 100% ทำจากฟักทองสดและข้าวโพดหวาน กินง่าย อร่อย ด้วยความหวานตามธรรมชาติ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่เจือสีสังเคราะห์ และผลิตด้วยระบบปลอดเชื้อ 100% ทำให้คงคุณค่าวิตามินจากอาหารได้นาน 6 เดือน ขณะเดียวกันบรรจุภัณฑ์ยังทำจากกระดาษ สามารถย่อยสลายได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่ม อินโน วี-เนส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Fresh Awake อุดมไปด้วยวิตามินบี 1, บี 6, บี 12, ไนอะซิน, วิตามินซี และสารสกัดจากชาเขียว ทำให้สมองตื่นคืนความสดชื่น ไม่มีน้ำตาล และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Deep Sleep และ แอล ธีอะนีน ทำให้หลับลึก ผ่อนคลาย ลดความเครียด บำรุงสมอง ด้วยสารอาหารจากธรรมชาติ 100%

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นพัฒนาอาหารปลอดภัยที่มีคุณค่าทางโภชนาการและส่งเสริมสุขภาวะที่ดีให้ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน สำหรับผู้ที่สนใจหาซื้อได้ที่ ซีพี เฟรชมาร์ท, 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad