Goo Goo Dolls ปล่อยอัลบั้ม Miracle Pill ฉบับDeluxe ใส่เพลงใหม่เข้ามาอีกสามเพลง พร้อมตัดซิงเกิลล่าสุด “Just a Man” งานเพลงดีๆ ที่ตั้งคำถามถึงความเป็น ‘คน’ ในศตวรรษที่ 21 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Goo Goo Dolls ปล่อยอัลบั้ม Miracle Pill ฉบับDeluxe ใส่เพลงใหม่เข้ามาอีกสามเพลง พร้อมตัดซิงเกิลล่าสุด “Just a Man” งานเพลงดีๆ ที่ตั้งคำถามถึงความเป็น ‘คน’ ในศตวรรษที่ 21

Miracle Pill อัลบั้มล่าสุดของกูกูดอลส์ (Goo Goo Dolls) วงร็อคจากยุค 80s เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Iris”
ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปี 2019 และยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มีเพลงดังๆ อย่าง “Miracle Pill” หรือว่า “Fearless” จนเป็นอัลบั้มขายดีข้ามปีมาถึงวันนี้

ล่าสุด กูกูดอลส์ (Goo Goo Dolls) ตัดสินใจส่งอัลบั้ม Miracle Pill ฉบับDeluxeออกมา เพื่อตอบรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนเพลง
โดยเพิ่มเพลงใหม่เข้ามาในอัลบัมอีกถึงสามเพลงได้แก่ “Tonight, Together”, “The Right Track” และ “Just A Man” เพลงที่ถูกตัดเป็นซิงเกิลล่าสุด

ซึ่งวงได้เขียนและบันทึกเสียงเพลงนี้กันที่ลอนดอน “เราบันทึกเสียงเพลง 'Just A Man' กันที่ลอนดอนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ก่อนจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตบนเกาะอังกฤษ” จอห์น เรซนิค (John Rzeznik) แกนนำคนสำคัญของวงกล่าว

โดยนอกจากจะเป็นเพลง ‘เพราะ’ ในแบบกูกูดอลส์ (Goo Goo Dolls) ที่โดนใจไม่แพ้เพลงดังๆ ในอดีตของพวกเขาแล้ว “Just a Man” ยังมีเนื้อหาที่เข้มข้น
จริงจัง “ตัวเพลงมีความหมายมากกว่าที่เคยเป็น จากสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่่ผ่านมา มันเป็นเรื่องความกังวลกับการดำรงอยู่
ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งในศตวรรษที่ 21 และเราจะเอาชนะความผิดพลาดที่เป็นธรรมชาติของพวกเรา รวมถึงการไร้ซึ่งพลัง
จนกลายเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากพอๆ กับการปีนเขาที่สูงชันได้ยังไง ในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มันเป็นการเรียกร้องให้ต่อสู้กับสิ่งที่คุกคามจิตใจ
และเสียงที่ทำให้เราหวาดกลัว อย่างไรก็ตาม ความรักและความกลัวไม่สามารถอยู่ในพื้นที่เดียวกันได้ ตอนนี้พวกเราต้องการความเห็นอกเห็นใจ,
ความเข้าใจ และความรักมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่พวกเรา แต่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน เราตื่นเต้นมากที่ได้แบ่งปันสิ่งที่อยู่ในเพลง
Just A Man กับพวกคุณ และหวังว่าพวกคุณจะเพลิดเพลินไปกับมัน”

ด้วยเรื่องราวที่เยี่ยมยอดของ “Just a Man” ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงสำคัญอีกเพลงหนึ่งของกูกูดอลส์ (Goo Goo Dolls) ซึ่งสามารถหาฟังกันได้
ในอัลบั้ม Miracle Pill ฉบับDeluxe ได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และอย่าลืมว่า อัลบั้มชุดนี้คืองานที่ได้รับการยกย่องว่า
“น่าจะเป็นงานที่เยี่ยมที่สุดของพวกเขา” หรือ “เป็นงานที่สามารถเคียงข้างกับงานที่ดีที่สุดในชีวิตของกูกูดอลส์ (Goo Goo Dolls)
จากสื่อต่างๆ มาตั้งแต่อัลบั้มฉบับธรรมดาอยู่แล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad