เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ GDH...เติมเต็มทุกความคิดถึงของคุณอีกครั้ง กับ 3 ภาพยนตร์ไทยคุณภาพทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน ในราคา 100 บาท 9 กรกฎาคมนี้ #ทุกความคิดถึงจะเกิดขึ้นที่นี่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ GDH...เติมเต็มทุกความคิดถึงของคุณอีกครั้ง กับ 3 ภาพยนตร์ไทยคุณภาพทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน ในราคา 100 บาท 9 กรกฎาคมนี้ #ทุกความคิดถึงจะเกิดขึ้นที่นี่

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ GDH ชวนคอหนังไทยมาย้อนความทรงจำเพื่อเติมเต็มความคิดถึงกันอีกครั้ง กับ ภาพยนตร์ไทยคุณภาพ “ฉลาดเกมส์โกง”, “ไอฟายแต๊งกิ๊วเลิฟยู้” และ  “แฟนเดย์แฟนกันแค่วันเดียว” ที่เคยครองใจใครหลาย ๆ คน ด้วยการสร้างสถิติโกยรายได้ทะลุ 100 ล้านมาแล้ว ครั้งนี้จะย้อนกลับมาสร้างความประทับใจในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง กับ ดูหนัง 100 ล้าน ในราคา 100 บาท”  ถ้าคุณยังระลึกถึงและจำพวกเขาเหล่านั้นได้ดี...อย่าลืมมาเจอกัน           9 กรกฎาคมนี้...#ทุกความคิดถึงเกิดขึ้นที่นี่  เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 16 สาขา เท่านั้น

          ภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง”  เข้าฉายเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ผลงานการกำกับของ  บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ พร้อมทีมนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าสนใจอย่าง ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่งนน ชานน สันตินธรกุลอุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ และ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เป็นภาพยนตร์ที่สามารถนำเอาเรื่องน่าเบื่ออย่างการสอบมาผสมกับหนังสไตล์จารกรรม-แอ็กชันได้อย่างลงตัว เป็นเรื่องของเด็กกลุ่มหนึ่งที่ลงทุนเสี่ยงชีวิตทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่มีค่ากับเขา ซึ่งสำหรับเด็กกลุ่มนี้ สิ่งที่มีค่ากับเขาคือเกรด  ซึ่งเป็นความคิดจากมุมมองของเด็ก บางทีเกรดอาจสำคัญกว่าเงินทองด้วยซ้ำ และเป็นภาพยนตร์ไทยที่ไปสร้างความสำเร็จในตลาดต่างประเทศมากมาย กวาดรายได้จากการฉายที่ประเทศจีนในวันแรกก็โกยรายได้ไปกว่า 150 ล้านบาท ซึ่งรายได้รวมจากการฉาย วัน กวาดเงินไป 161 ล้านหยวน หรือราว 800 ล้านบาท  นอกจากนี้ ยังคว้ารางวัลมาอีกหลายรางวัล อาทิ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและนักแสดงดาวรุ่งแห่งเอเชีย จากเทศกาลนิวยอร์กเอเชียนฟิล์มเฟสติวัลรางวัลภาพยนตร์ทริลเลอร์ยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์แฟนแทสติกเฟสต์ ในสหรัฐอเมริการางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เอเชียยอดเยี่ยม ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Sequences Award และภาพยนตร์สุดสร้างสรรค์ (Most Innovative Feature) จากเทศกาลแฟนตาเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ที่แคนาดา และรางวัลขวัญใจคนดู จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งต้องให้เครดิตผู้กำกับและทีมเขียนบทที่สร้างผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เป็นหนังที่ทั้งดูสนุกและมีสาระเต็มเปี่ยม สำหรับประเทศไทยขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้อันดับ ประจำปี เก็บรายได้ไปถึง 174 ล้านบาท


          ส่วนภาพยนตร์เรื่อง “ไอฟาย..แต๊งกิ๊ว..เลิฟยู้”  เข้าฉายเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2557 เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เมษ ธราธร ที่เคยสร้างชื่อเสียงไว้ในการกำกับภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ โดยมีทีมนักแสดงนำอย่าง ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, โซระ อาโออิ, ภพธร สุนทรญาณกิจ ได้สร้างสถิติติดอันดับเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศไทย ด้วยการทำเงินติดอันดับ 2 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประเทศไทย โดยกวาดรายได้ไปถึง 440 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังทำให้เพลงแด๊นซ์ “เอบีซี ชักกระตุก” นิยมเต้นกับท่าเต้น “ประแป้ง” ยังดังไกลไปถึงต่างประเทศ และยังสามารถคว้ารางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในงาน โอซาก้า เอเชี่ยน ฟิล์ม เฟสติวัล ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภาพยนตร์ "ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้" เป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเพียงเรื่องเดียวที่ได้ไปฉายและร่วมประกวดในเทศกาลนี้

           และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง  “แฟนเดย์...แฟนกันแค่วันเดียว” เข้าฉายเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2556 ผลงานการกำกับของ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับพันล้าน จาก พี่มาก..พระโขนง และ กวนมึนโฮ ที่ได้พระเอกมากฝีมืออย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่เปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มไอทีสุดเนิร์ด ประชันบทบาทกับ นางเอกสุดฮอต มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับหนังเรื่องแรกของเธอ ที่สวมบทบาทเป็นสาวมาร์เกตติ้งคนสวย
ซึ่ง เด่นชัย หนุ่มพนักงานไอทีที่ไรตัวตน ไร้คนสนใจ เขาแอบหลงรัก นุ้ย สาวฮ็อตแผนกการตลาดที่มักเรียกใช้เด่นให้ซ่อมคอมอยู่เสมอ โดยที่เด่นได้แค่เจียมตัวว่าความรักของเขากับนุ้ยไม่มีทางเป็นไปได้ แต่แล้วโชคชะตาก็เข้าข้างเด่นชัย เมื่อวันหนึ่งออฟฟิสของพวกเขาทั้งคู่ พาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นทั้งบริษัท ระหว่างที่อยู่ในฮอกไกโดนั้น นุ้ยกับเกิดประสบอุติเหตุท่ามกลางหิมะ ทำให้นุ้ยเป็น โรคTGA (Transient global amnesia) ทำให้ความจำของเธอเสื่อมไปชั่วขณะ เธอจะจำเหตุการณ์ก่อนหน้าไม่ได้ ซึ่งอาการนี้จะเป็นเพียงแค่ 1 วัน และหลังจากคืนนี้เธอจะจำจดจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ไม่ได้ ทำให้เด่นชัย สวมรอยเป็นแฟนของเธอ สมมุติว่าเรา "รักกัน" แค่หนึ่งวัน...ก็ยังดี เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้ทะลุ 163 ล้านบาท และต้องยกให้เป็นหนังรักในดวงใจที่แฟน ๆ รอคอยให้กลับมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง

           มาย้อนความทรงจำ และเติมเต็มทุกความคิดถึงของคุณอีกครั้ง พบกัน...กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป  #ทุกความคิดถึงเกิดขึ้นที่นี่ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป         16 สาขา  อาทิ  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, รังสิตสุขุมวิทเซ็นทรัลปิ่นเกล้าบางกะปิฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิตเซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, อีจีวี ซีคอน บางแคซีคอน ซีนีเพล็กซ์พารากอน ซีนีเพล็กซ์เมกา ซีนีเพล็กซ์อีสวิลล์ ซีนีเพล็กซ์เวสเกตต์ ซีนีเพล็กซ์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์    รัชดา และงามวงศ์วาน-แคราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad