ปลดปล่อยไอเดียสุดสร้างสรรค์ไปกับซัมซุง Flip 2 ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ ท้าทายทุกข้อจำกัด เพิ่มความ Productive ไปอีกขั้นของการประชุม ซัมซุงพร้อมปฏิวัติห้องประชุมแห่งอนาคต เปิดตัว Flip 2 กระดานอัจฉริยะตอบโจทย์คนทำงานยุคดิจิทัล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ปลดปล่อยไอเดียสุดสร้างสรรค์ไปกับซัมซุง Flip 2 ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ ท้าทายทุกข้อจำกัด เพิ่มความ Productive ไปอีกขั้นของการประชุม ซัมซุงพร้อมปฏิวัติห้องประชุมแห่งอนาคต เปิดตัว Flip 2 กระดานอัจฉริยะตอบโจทย์คนทำงานยุคดิจิทัล

กรุงเทพฯ (30 กรกฎาคม 2563) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัว Samsung Flip 2 (ซัมซุง ฟลิป 2) ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะที่จะเข้ามาปฏิวัติรูปแบบการประชุมแห่งอนาคต ช่วยให้ทีมสามารถร่วมกันสร้างสรรค์ไอเดีย ให้ทุกวันของการทำงานเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจใหม่ๆ  ช่วยเนรมิตผลงานให้โดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำตอบโจทย์คนทำงานยุคดิจิทัล ทั้งการแชร์เนื้อหาการประชุมบนหน้าจอขนาดใหญ่ทั้งแนวตั้งและแนวนอน พร้อมขีดเขียนลงไปบนหน้าจอได้แบบไม่มีสะดุด เพิ่มความ productive ในการทำงานได้มากขึ้นกว่าเดิม

วาด เขียน สร้างแรงบันดาลใจใหม่
Samsung Flip 2 มาพร้อมกับโหมดการจดบันทึกด้วยปากกา ช่วยให้ผู้ใช้งานเต็มที่กับการวาดและเขียนลงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้พร้อมกันสูงสุดถึง คน และยังสามารถลบสิ่งที่ขีดเขียนได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพียงใช้ปลายนิ้วหรือฝ่ามือลบบนหน้าจอได้ทันที พร้อมปลดปล่อยจินตนาการและสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกด้วยโหมดพู่กัน ที่สามารถรับรู้ได้ถึงแรงกดและความหนาของเส้นแบบต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้งานสร้างสรรค์งานศิลปะได้ราวกับใช้พู่กันจริง พร้อมโหมดครีเอทีฟอื่นๆ ทั้งโหมดสีน้ำ (Water painting mode) โหมดสีน้ำมัน (Oil painting mode) พร้อมจานสีที่ครบครันเต็มรูปแบบให้เลือกผสมสีต่างๆ ได้อย่างอิสระ

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเขียนทับโน้ตต่างๆ ลงบนฉากหลังหรือคอนเทนต์ที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอ Samsung Flip 2 ได้ทุกรูปแบบ โดยที่ไม่มีผลกระทบต่อตัวชิ้นงานดั้งเดิม ช่วยให้การประชุมหรือการคอมเมนต์ชิ้นงานสนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับเครื่องมือสำหรับแก้ไขรูปภาพ ทั้งการเลื่อน บันทึก และตัดต่อได้อย่างอิสระ ทำให้ทุกงานที่ดูน่าเบื่อกลายเป็นเรื่องสนุกขึ้นมาทันที


ตอบโจทย์ความต้องการทุกธุรกิจ
หมดปัญหาเรื่องการจัดระเบียบ และการวางแผนการทำงาน Samsung Flip 2 รองรับการสร้างไฟล์ดิจิทัลที่ให้ผู้ใช้งานสามารถขีดเขียนลงไปได้ตามใจชอบถึง 20 หน้าต่อหนึ่งไฟล์ และมาพร้อมกับเทมเพลตอเนกประสงค์แบบต่างๆ ให้เลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งหน้าปฏิทิน การจัดการตารางงาน กระดานจดโน้ต รวมไปถึงการเลือกแสดงผลได้หลากหลาย ตอบโจทย์ธุรกิจทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจด้วยระบบป้องกันข้อมูล ให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อล็อกไฟล์ไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงข้อมูลสำคัญได้อีกด้วย



เชื่อมต่อได้หลากหลายครบวงจร
Samsung Flip 2 รองรับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ตอเนกประสงค์ต่างๆ อย่างครบวงจร ทั้งช่องเสียบ USB, HDMI และการเชื่อมต่อ Wi-Fi และ NFC รวมไปถึงการแชร์หน้าจอ รับชมคอนเทนต์ จดโน้ต และการแชร์แบบอินเทอร์แอกทีฟ ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานร่วมกับทีมได้อย่างสะดวกและลงตัว พร้อมมีถาดเสริมด้านหลังตัวเครื่องช่วยเสริมการเชื่อมต่อเพิ่มเติมได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ HDMI OUT ช่วยส่งภาพออกไปยังจอ Projector หรือจอภาพขนาดใหญ่และยังสามารถซิงค์กับสมาร์ทโฟนของซัมซุง อุปกรณ์ระบบ Android รวมถึงคอมพิวเตอร์ Windows 10 ผ่านฟังก์ชัน Screen share ในการแสดงภาพบนหน้าจอ Flipchart ได้

ตอบโจทย์การการประชุมแห่งอนาคตที่ไม่ต้องพกอุปกรณ์ให้มากมาย ด้วยฟีเจอร์รองรับการทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์พีซีจากระยะไกล และยังรองรับการเชื่อมต่อเมาส์และคีย์บอร์ด Bluetooth สามารถแก้ไขงานบนหน้าจอได้เลยทันที และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การเก็บบทสนทนาและคอนเทนต์ที่สำคัญต่างๆ ระหว่างการประชุมได้แบบเรียลไทม์ พร้อมสามารถแชร์สรุปการประชุมให้กับทีมผ่านโมบายล์ดีไวซ์และช่องทางดิจิทัลอื่นๆ ทั้งการพิมพ์ หรืออีเมล์ได้อย่างง่ายดาย

Samsung Flip 2 ให้ผู้ใช้งานปลดปล่อยจินตนาการได้เต็มที่บนหน้าจอเทคโนโลยี InGlass InfraredTM ขนาดใหญ่ คมชัดระดับ UHD ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Tizen OS 5.0 พร้อมอัปเดตเฟิร์มแวร์อัตโนมัติ และมีเซนเซอร์ในตัวรองรับการเปิดอัตโนมัติเมื่อเคาะหน้าจอ มีให้เลือกถึง 3 ขนาด ตั้งแต่ 55 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมขาตั้งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บได้มากขึ้น ขนาด 65 นิ้ว และ 85 นิ้ว


เสริมการประชุมแบบ Video Conference ให้ง่ายขึ้นอีกขั้น ด้วย Cisco Webex Room kit mini solution กล้องดีไซน์แบบโมเดิร์นที่สามารถใช้ควบคู่กับ Samsung Flip 2 ได้อย่างลงตัว ช่วยให้คุณสามารถเขียนโน้ตขณะสนทนากับผู้ร่วมประชุมผ่านวิดีโอคอลได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหล พร้อมบันทึกข้อมูลหลังประชุมได้อย่างเป็นระบบ

Samsung Flip 2 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ราคาเริ่มต้น 129,000 บาท (กล้อง Cisco Webex Room kit mini solution จำหน่ายแยก)ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/business/smart-signage/all-smart-signage/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad