เซ็นทรัล รีเทล ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆ ผู้บกพร่องทางสายตา พร้อมชวนคนไทยส่งต่อคะแนน The 1 แทนเงินบริจาค ให้กับน้องๆ และครีเอทการ์ดอวยพรเป็นคลิปญาญ่า ให้คนที่คุณรัก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เซ็นทรัล รีเทล ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆ ผู้บกพร่องทางสายตา พร้อมชวนคนไทยส่งต่อคะแนน The 1 แทนเงินบริจาค ให้กับน้องๆ และครีเอทการ์ดอวยพรเป็นคลิปญาญ่า ให้คนที่คุณรัก

 


กรุงเทพฯ 22 ธันวาคม 2563 – เซ็นทรัล รีเทล ผุดกลยุทธ์การสร้างแบรนด์รูปแบบใหม่ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณา Happiness Forward มอบความสุขส่งท้ายปีให้คนไทยกลับมายิ้มได้อีกครั้ง สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมีความหวัง ชวนรับชมภาพยนตร์โฆษณาสุดซึ้งแห่งปีและร่วมส่งต่อความสุขให้กับน้อง ๆ ผู้บกพร่องทางสายตา ด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน The แลกคะแนนเริ่มต้นเพียง 10 คะแนน ร่วมสมทบทุนการศึกษาให้กับน้อง ๆ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2563 และพิเศษ! สำหรับสมาชิกที่มีแอปพลิเคชัน The 1 สามารถครีเอทการ์ดอวยพรเป็นคลิปญาญ่า เพื่อส่งต่อความสุขให้คนที่คุณรักในปีใหม่นี้

                                         


โดยภาพยนตร์โฆษณา Happiness Forward ได้นักแสดงสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความตั้งใจในการสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษให้กับน้อง ๆ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ เนื่องในวันปีใหม่ ด้วยการทำการ์ดตัวอักษรเบรลล์ ให้สามารถอ่านและเข้าใจได้ ถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นด้วยตา แต่ยังสามารถรับรู้ถึงความสุขที่ถูกส่งต่อจากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่งได้ ในตอนท้าย ทั้งญาญ่าและน้อง ๆ ต่างก็รับรู้ถึงความสุขที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้กันได้อย่างเต็มอิ่ม 

 

พิเศษ! สำหรับสมาชิกที่มีแอปพลิเคชัน The 1 สามารถครีเอทการ์ดอวยพรสุดสร้างสรรค์ส่งต่อความสุขแบบต่อเนื่องในรูปแบบคลิปญาญ่าสไตล์ต่าง ๆ พร้อมลุ้นรับรางวัลกับเซ็นทรัล รีเทล ถึง ต่อ เพียงแชร์การ์ดอวยพรที่เป็นคลิปญาญ่าให้คนที่คุณรัก พร้อมแคปชั่นในสไตล์ของคุณ ติด #CentralRetailCard บน Facebook และตั้งค่าเป็นสาธารณะ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 – วันที่ มกราคม 2564 ส่วนใครที่ยังไม่มี The 1 Application ต้องรีบดาวน์โหลดไว้ จะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้!

 

เซ็นทรัล รีเทล เชื่อว่าความสุขที่ยั่งยืนจะต้องมาพร้อมกับการให้อย่างไม่สิ้นสุด และพร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลา

ชมหนังสั้น Happiness Forward ได้ที่ : www.facebook.com/watch/?v=684524212243226

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน The 1 เพื่อทำการ์ดปีใหม่ และร่วมบริจาคคะแนนได้ที่ : https://go.the1.co.th/UohD/9072b601

#HappinessForward #CentralRetail #CRC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad