“Free Fire x One-Punch Man” การีนาเล่นใหญ่! ดึง ‘One-Punch Man’ ฮีโร่ที่ล้มศัตรูได้ภายในหมัดเดียวร่วมจักรวาล ‘Free Fire’ พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์มากมายภายในเกม!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“Free Fire x One-Punch Man” การีนาเล่นใหญ่! ดึง ‘One-Punch Man’ ฮีโร่ที่ล้มศัตรูได้ภายในหมัดเดียวร่วมจักรวาล ‘Free Fire’ พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์มากมายภายในเกม!!

 


การีนาเปิดตัวกิจกรรมจากการร่วมมือครั้งใหม่ที่จะนำฮีโร่สุดแกร่ง One-Punch Man เข้ามาสู่จักรวาลของ Free Fire  การร่วมมือครั้งนี้เป็นการรวมกันระหว่างหนึ่งในเกมมือถือที่โด่งดังที่สุดแห่งยุคกับฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุด มาพร้อมคอนเทนต์กิจกรรมจาก One-Punch Man ที่พร้อมเสิร์ฟแก่ผู้เล่น Free Fire ทั่วโลก

 

เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำ One-Punch Man ซึ่งเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่น่าจดจำที่สุดของญี่ปุ่นมาสู่จักรวาล Free Fire เรามีความพยายามที่จะสร้างคอนเทนต์ภายในเกมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจให้กับผู้เล่นจากทั่วโลก และเชื่อว่าการจับมือกับ One-Punch Man ครั้งนี้จะทำให้คอมมูนิตี้ของเหล่าผู้เล่น Free Fire ทั่วโลกได้ต่อสู้กันอย่างมีสไตล์มากยิ่งขึ้น” Harold Teo, Free Fire Producer จาก Garena กล่าว

 

การร่วมมือกันของ Free Fire และ One-Punch Man ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นครอบครอง ชุด One-Punch Man ไอเทมภายในเกมและของสะสมมากมาย ผู้เล่นหลายคนตั้งตารอที่จะใช้ความสามารถของ ไซตามะ ในการกำจัดศัตรูได้ในหมัดเดียว แต่พวกเขาหวังว่าจะตัวเองจะไม่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นฝ่ายตรงข้ามกับฮีโร่คนนี้เป็นแน่ เนื่องจากไม่มีศัตรูคนไหนจะมีพลังเทียบเท่าเขาอีกแล้ว!

 

คอนเทนท์และกิจกรรม One-Punch Man มากมายรอผู้เล่นอยู่ ติดตามข่าวสารและการอัพเดตล่าสุดของ Free Fire x One-Punch Man ได้ที่ Facebook: Garena Free Fire และ YouTube: Free Fire Official

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่

📲 iOS - https://goo.gl/sSvbSt 

📲 Android - https://goo.gl/b8HPUW 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad