ดื่มด่ำเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ ที่ สันติบุรี เกาะสมุย กับแพ็คเกจ “Blissful Vacay” ของขวัญวันหยุดสุดพิเศษ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ดื่มด่ำเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ ที่ สันติบุรี เกาะสมุย กับแพ็คเกจ “Blissful Vacay” ของขวัญวันหยุดสุดพิเศษ

 


เกาะสมุย ประเทศไทย – สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) ลักซ์ชัวรี่รีสอร์ทบนเกาะสมุย ชวนคนไทยมาดื่มด่ำการพักผ่อนในวันหยุดสุดชิลล์ ภายในอาณาจักรรีสอร์ทริมทะเลที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 23 เอเคอร์ เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น เพียบพร้อมด้วยกิจกรรมเพื่อสุขภาพระดับโลก และอาหารรสเลิศล้ำ เติมเต็มความสุขวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ให้สมบูรณ์แบบ กับแพ็คเกจใหม่ Blissful Vacay” ของขวัญชิ้นพิเศษจาก สันติบุรี เกาะสมุย มอบให้แด่ชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ได้มาสัมผัสสวรรค์ส่วนตัวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ด้วยราคาที่คุ้มค่า และสิทธิพิเศษอีกมากมาย!

 


สำหรับลูกค้าชาวไทยที่จองห้องพักที่ สันติบุรี เกาะสมุย ตั้งแต่วันนี้ - ถึง 31 มีนาคม 2564 และเข้าพักก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ราคาเริ่มต้นเพียง 3,900 บาท (เข้าพักตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2563 - 30 มิถุนายน 2564) รวมอาหารเช้าสำหรับ ท่าน และน้ำชายามบ่าย เวลา 16.00 – 17.00 น. ทุกวันระหว่างเข้าพัก เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับวันหยุดพักผ่อนของคุณด้วยการเช็คอินก่อนเวลา (09.00 น.) และเช็คเอาท์ล่วงเวลา (16.00 น.)*ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง ส่วนลด 25% สำหรับทุกห้องอาหารของโรงแรมและสปาทรีทเมนต์ที่เล่นสปา (Lèn Spa) และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่เข้าพัก 3 คืนขึ้นไป ฟรีบริการรถรับส่งไป-กลับสนามบินนานาชาติสมุย

 


นอกจากนี้ แพ็คเกจ “Blissful Vacay ยังสามารถใช้ร่วมกับแคมเปญ เราเที่ยวด้วยกัน” รับส่วนลด 40% สูงสุดถึง 3,000 บาทต่อคืน (ใช้ได้สำหรับกับการเข้าพักระหว่างวันนี้  29 เมษายน 2564) สำหรับผู้ที่จองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรมและไม่ได้ใช้สิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกัน สันติบุรี เกาะสมุย ขอมอบสิทธิพิเศษการอัพเกรดห้องพักสุดหรู ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564!

 

สำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาเคาท์ดาวน์บนเกาะสมุย ยังมี แพ็คเกจปีใหม่ วัน 2 คืนสุดพิเศษ! สำหรับผู้ที่เข้าพักในวันที่ 30 ธันวาคม 2563 - 1 มกราคม 2564 หรือ 31 ธันวาคม 2563 - 2 มกราคม 2564 ราคาเริ่มต้นเพียง 14,020 บาท (สำหรับ ท่าน) แพ็คเกจนี้รวมถึงที่พักสุดหรู คืน มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ห้องสวีทไปจนถึงพูลวิลล่า รวมสิทธิพิเศษทั้งหมดของแพ็คเกจ “Blissful Vacay ฟรีบริการรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติสมุย และส่วนลด ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” (Buy One Get One Free) ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม สปาทรีตเมนต์ที่เล่นสปา (Lèn Spa)  และกิจกรรมต่าง ๆ

 

นอกจากนั้น ผู้ที่เข้าพักด้วยแพ็คเกจปีใหม่ จะได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่น่าตื่นตาตื่นใจของ สันติบุรี เกาะสมุยฟรี! ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำในธีม "Golden Coconut" (สีดำทอง) อันหรูหรา ณ ห้องอาหาร “เดอะบีชเฮาส์” (The Beach House) อิ่มเอมกับอาหารเลิศรส ที่เชฟคัดสรรวัตถุดิบและรังสรรค์เมนูมาเป็นอย่างดี อาทิ อาหารทะเลสด ๆ บาร์บีคิวหอมกรุ่น และของหวานหลากสีสัน สนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ ดนตรีสด และความบันเทิงมากมายไปจนถึงเวลา 1.00 น. สำหรับผู้เข้าพักที่ไม่ได้จองแพ็คเกจปีใหม่ สามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ “Golden Coconut” ได้ในราคา 2,900 บาทต่อท่าน ฟรี Prosecco หนึ่งแก้ว **ส่วนลด ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” ไม่สามารถใช้ได้กับอาหารมื้อเย็นในเทศกาลคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่า

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพ็คเกจ“ Blissful Vacay”  และ “แพ็คเกจปีใหม่” ที่ สันติบุรี เกาะสมุย ได้ที่โทร. 077 425 031 หรืออีเมลล์ rsvn@santiburisamui.com เว็บไซต์ www.santiburisamui.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad