โรงเรียนนานาชาติ DBS ตอกย้ำความเป็นโรงเรียนอินเตอร์หลักสูตรอังกฤษ จัดงานฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ตามธรรมเนียมอังกฤษ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

โรงเรียนนานาชาติ DBS ตอกย้ำความเป็นโรงเรียนอินเตอร์หลักสูตรอังกฤษ จัดงานฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ตามธรรมเนียมอังกฤษ

 


กรุงเทพ, 22 ธันวาคม 2563 โรงเรียนนานาชาติดีบีเอส เด่นหล้า บริติช สคูล  (DBS Denla British School) โรงเรียนนานาชาติหลักสูตรโรงเรียนเอกชนจากประเทศอังกฤษภายใต้เครือเด่นหล้ากรุ๊ป ชูเอกลักษณ์และกลิ่นอายแบบบริติช จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ในเดือนธันวาคมถึง 2 งาน เริ่มด้วยพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสยักษ์และงานคริสต์มาสแฟร์ ในพื้นที่ของโรงเรียน พร้อมแบ่งปันความสุขแก่ชุมชนรอบพื้นที่ ด้วยการบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้อีกด้วย

 

ภายในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสยักษ์ดีบีเอสคอมมิวนิตี้ ซึ่งมีทั้งนักเรียน ครู ผู้ปกครอง บุคลากร และผู้บริหารโรงเรียน ได้ร่วมกันจัดงานพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสเป็นครั้งแรกของโรงเรียน ประกอบไปด้วยการแสดงละครเวที การแสดงดนตรีวงออเคสตร้า และการร้องเพลงประสานเสียง จากนักเรียนดีบีเอส นอกจากนี้ยังมีซุ้มอาหารและเครื่องดื่มเสิร์ฟเมนูคริสต์มาสแบบอังกฤษ ปิดท้ายด้วยพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสอย่างเป็นทางการโดยคุณมาร์ค แมคเวย์ ครูใหญ่ คุณลิซ่า แมคเวย์ ผู้จัดการด้านความเป็นอยู่ที่ดี และสมาชิกดีบีเอสทั้งหมดร่วมเป็นสักขีพยานและร้องเพลง We Wish You A Merry Christmas ตอกย้ำความเป็นครอบครัวดีบีเอส

 

อีกงานที่ดีบีเอสคอมมิวนิตี้เติมเต็มสีสันของเทศกาลและความสุขกับงานดีบีเอส คริสต์มาส แฟร์ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ที่จัดพิเศษกว่าเดิม โดยได้ติดตั้งเครื่องเล่นสวนสนุกมาไว้ในโรงเรียน เสิร์ฟอาหารแบบ Food Truck การแสดงดนตรีจากนักเรียน พร้อมกิจกรรม Raffle Prize หรือฉลากจับรางวัล ซึ่งเป็นไปตามธรรมเนียมชาวอังกฤษที่จะจัดในทุกช่วงเทศกาลคริสต์มาสเพื่อเรี่ยไรเงินให้แก่มูลนิธิการกุศล ผ่านการขายตั๋วเรียงเลข ที่จะนำไปจับฉลากลุ้นรับของรางวัล โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว โรงเรียนดีบีเอสจะนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิการกุศลและสถานที่ต่างๆในจังหวัดนนทบุรี ได้แก่ บ้านสายรุ้ง-มูลนิธิคริสเตียนเพื่อเด็กพิการ อ.ปากเกร็ด โรงเรียนวัดสิงห์ทอง ต.อ้อมเกร็ด และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.อ้อมเกร็ด

 

โรงเรียนนานาชาติดีบีเอส มีพื้นที่ 60 ไร่ ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโรงเรียนนานาชาติในไทย ปัจจุบันมีนักเรียนกว่า 450 คนและครูชาวอังกฤษกว่า 60 คน จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรโรงเรียนเอกชนประเทศอังกฤษ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหลักสูตรที่ดีที่สุดในโลก เพราะเน้นให้นักเรียนได้ค้นพบความสามารถและตัวตนของตัวเอง ผ่านการเรียนรู้ทางวิชาการที่เข้มข้นและกิจกรรมที่สร้างสรรค์และหลากหลายได้ตั้งแต่วัยเยาว์ ขณะนี้โรงเรียนดีบีเอสเปิดรับสมัครนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้น Pre-EY ถึง Y10 (หรือเทียบเท่านักเรียนอายุระหว่าง 2-14 ปี) พร้อมเปิดโอกาสในการสอบชิงทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนระดับชั้น Year 3 หรืออายุ 7 ปีขึ้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 666 1933 หรืออีเมล admissions@dbsbangkok.ac.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad