ตอกย้ำผู้นำ Omni Channel เซ็นทรัล รีเทล เปิดมิติใหม่ ส่งต่อความสุข “HAPPINESS FORWARD” เพียงแค่ปลายนิ้วผ่าน The 1 App ในรูปแบบ Clip / Virtual ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Click => Design => Forward” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ตอกย้ำผู้นำ Omni Channel เซ็นทรัล รีเทล เปิดมิติใหม่ ส่งต่อความสุข “HAPPINESS FORWARD” เพียงแค่ปลายนิ้วผ่าน The 1 App ในรูปแบบ Clip / Virtual ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Click => Design => Forward”

 


กรุงเทพฯ, 24 ธันวาคม 2563 – ปีใหม่นี้ มีไอเดียชิคๆ สำหรับการส่งต่อความสุขให้กับคนที่คุณรัก กันหรือยังเซ็นทรัล รีเทล ถือโอกาสเชิญชวน ทุกคนร่วมครีเอทการ์ดอวยพรสุดสร้างสรรค์ ให้ญาญ่าได้พูดอวยพรแทนคำที่อยู่ใจของคุณ เพียงแค่ Click => Design => Forward ส่งต่อความสุขแบบไม่สิ้นสุดกับแคมเปญ “HAPPINESS FORWARD” ผ่านข้อความและวีดีโอ พร้อมคลิปคำอวยพรของนางเอกสาวญาญ่า ใน The 1 Application โดยสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียง ขั้นตอน ดังนี้

 

1. Click: ส่งต่อความสุขได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว

Log in ผ่าน The 1 Application เลือก Banner campaign “Happiness Forward ที่จะปรากฎขึ้นมาในหน้าแรกของ The 1 Application มาถึงตรงนี้ ใครที่อยากร่วมสนุกแต่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดแอป สามารถเข้าไปดาวน์โหลดง่ายๆ ได้ที่ (https://go.the1.co.th/UohD/31f88839) จากนั้นก็สามารถกด “เริ่ม” เพื่อเข้าสู่หน้าขั้นตอนการเลือกการ์ด ในสไตล์ของคุณ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Design: ออกแบบการ์ดในแบบที่ใช่ บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

มาถึงขั้นตอนนี้ก็สามารถเลือกการ์ดในสไตล์ที่ใช่ได้เลย เพราะออกแบบมาให้ตรงกับความชอบของทุกคนถึง แบบ ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การ์ดอวยพรอักษรเบรลล์ แบบต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งมาอย่างสวยงาม หรือจะเป็นการ์ดอวยพรอักษรเบรลล์แบบสุขสันต์วันปีใหม่

ที่เก๋ไปกว่านั้น คือ มีคลิปคำอวยพรจากนางเอกสาวญาญ่าที่มาเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขด้วยคำอวยพรภาษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือแม้แต่ภาษาวัยรุ่น ที่จะต้องตั้งใจฟังให้ดีๆ อย่างภาษาลู และความพิเศษอีกอย่างก็คือ ลวดลายของการ์ดจะเปลี่ยนไปตามแต่ละเทศกาลแบบไม่ซ้ำ ไล่ไปตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสให้ได้เล่นตั้งแต่วันที่ 24-26 ธันวาคม 2563 และต่อเนื่องกับเทศกาลปีใหม่ให้เล่นกันยาวๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ มกราคม 2564

 

3. Forward: ความสุขพร้อมส่ง เลือกตกแต่งการ์ดให้สวยกว่าใคร

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว เราสามารถเลือกได้ว่าจะส่งต่อให้เพื่อนทันทีด้วยการพิมพ์คำอวยพรลงไป หรือจะนำการ์ดที่ได้มาตกแต่งให้สวยงามด้วยสติ๊กเกอร์ลายน่ารักที่ออกแบบมาเฉพาะ เพิ่มความเก๋ขึ้นอีกหน่อยตามแต่ความชอบ เพียงแค่นี้เราก็พร้อมจะแชร์การ์ดสวยๆ ที่เราทำไปยัง Line, Facebook ให้กับคนที่เรารัก หรือจะแชร์ไปที่หน้า Facebook ของตัวเองก็ได้

 

การส่งต่อความสุขแบบใหม่จากเซ็นทรัล รีเทลนั้นเป็นอะไรที่ทำได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว อีกทั้งเรายังสามารถแชร์ต่อแบบไม่สิ้นสุดกับคนที่เรารักได้ รับรองว่าใครได้รับการ์ดใบนี้ก็จะต้องร้องว้าวและประทับใจในความชิคที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน นอกจากการครีเอทการ์ดสุดชิคแล้ว ยังสามารถลุ้นรับรางวัลกับเซ็นทรัล รีเทล ได้ถึง ต่อ เพียงแชร์การ์ดอวยพรที่เป็นคลิปญาญ่าให้คนที่คุณรัก พร้อมแคปชั่นในสไตล์ของคุณ
ติด #CentralRetailCard บน Facebook และตั้งค่าเป็นสาธารณะ เท่านี้ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของรางวัล จากร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทลกว่า 2,000 รางวัล ห้ามพลาดเด็ดขาด! รีบมาร่วมกิจกรรมนี้กันได้เลย ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 – วันที่ มกราคม 2564 ผ่านทาง The 1 Application

#CentralRetailCard #HappinessForward #CRC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad