TPOLY ปลื้ม! งานใหม่ทะลุเป้า 4 พันล. หนุนผลงานเติบโตในอนาคต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

TPOLY ปลื้ม! งานใหม่ทะลุเป้า 4 พันล. หนุนผลงานเติบโตในอนาคต

 


TPOLY มั่นใจปีนี้มูลค่าประมูลงานโครงการใหม่ ทะลุเป้า 4,000 ล้านบาท หนุนงานในมือล้น ทยอยรับรู้รายได้เต็มมือ ฟาก “ปฐมพล สาวทรัพย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุเน้นประมูลงานใหม่ที่มีศักยภาพในการทำกำไรระดับที่ดี สนับสนุนผลงานเติบโตในระยะยาว

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPOLY เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานปี 2563 ยังคงมีทิศทางที่ดี เนื่องจาก มีการทยอยส่งมอบงานได้ตามกำหนด ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังได้รับงานที่ชนะการประมูลอีกหลายโครงการ และอยู่ในขั้นตอนรอการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะงานของภาครัฐ และคาดว่า มูลค่างานใหม่ที่ประมูลในปี 2563 จะอยู่ที่ระดับ 4,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้

 “บริษัทฯ มั่นใจว่า ปีนี้มูลค่าการเข้าประมูลงานใหม่จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากมีงานที่รอเซ็นสัญญาอีกหลายโครงการ ซึ่งทั้งหมดเป็นงานภาครัฐ ส่วนภาพรวมผลงานในปี 2563 ยังมีแนวโน้มที่ดี เนื่องจากบริษัทยังมี Backlog กว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมงานที่รอเซ็นสัญญา โดยจะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง” นายปฐมพลกล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าประมูลงานใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะงานที่มีศักยภาพในการทำกำไรในระดับที่ดี และโครงการที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการก่อสร้าง เช่น โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย โรงแรม คอนโดมิเนียม โรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้น เพื่อเป็นส่วนช่วยสนับสนุนผลงานของบริษัทฯ ให้เติบโตได้ในระยะยาว

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีสัดส่วนรายได้ ณ สิ้นไตรมาส 3/2563 มาจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง 54.5% ธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน 44.8% ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 0.6%  และธุรกิจการค้า 0.1%

อนึ่ง ภาพรวมผลการดำเนินงานสำหรับงวดไตรมาส 3/2563 บริษัทฯ มีรายได้รวมทั้งสิ้น 989 ล้านบาท ขณะที่มีผลกำไรส่วนของบริษัทใหญ่รวมทั้งสิ้น 30.06 ล้านบาท  ส่วนงวด เดือนปี 2563 บริษัทฯ มีรายได้รวมอยู่ที่ 2,910.59 ล้านบาท มีกำไรส่วนของบริษัทใหญ่รวมทั้งสิ้น 43.38 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad