“ษา-วรรณษา” เปิดใจโดนโจมตีจากนักเลงคีย์บอร์ด ถึงขั้นอยากลาวงการบันเทิง ในรายการ “อยากรู้นิหน่า” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ษา-วรรณษา” เปิดใจโดนโจมตีจากนักเลงคีย์บอร์ด ถึงขั้นอยากลาวงการบันเทิง ในรายการ “อยากรู้นิหน่า”

 


หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” นักแสดงที่เคยถูกขนานนามว่า ถ้าถอดไม่หมด ไม่ใช่วรรณษา ขอออกมาเปิดใจพูดคุยเรื่องราวที่ผ่านมาในรายการ “อยากรู้นิหน่า” พร้อมพูดคุยถึงประเด็นที่ถูกโจมตีจากนักเลงคีย์บอร์ด จนถึงขั้นอยากอำลาวงการ และอัพเดตเรื่องราวชีวิตก่อนมีลูก จนต้องมารับบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดูแล “น้องเซย์เดย์” ลูกชายเป็น "ออทิสติก" นานกว่า 14 ปี

ต้องยอมรับว่าช่วงที่อยู่ในวงการ “ษา-วรรณษา” มีแต่ข่าวกระแสลบมากมาย โดยเฉพาะข่าวต่างๆ ที่ออกมาในเรื่องการแต่งกายไปในทางวาบหวิวเป็นส่วนใหญ่ จนถึงขั้นโดนกระแสโจมตีจากโลกออนไลน์อย่างหนัก ทำให้รับไม่ได้จนอยากออกจากวงการไปเลย ถึงกับต้องหลบไปตั้งหลัก ก่อนจะกลับมาสู้ต่อ

พร้อมมาเปิดใจพูดคุยเรื่องราวการดูแล “น้องเซย์เดย์” ลูกชายที่เป็นออทิสติก ตั้งแต่เริ่มต้นสู่การศึกษาหาความรู้ต่างๆ มาเพื่อบำบัดลูกด้วยตนเอง หวังให้ลูกเป็นอัจฉริยะในสักวัน และนอกจากจะมาอัพเดทเรื่องลูกแล้ว ยังมาเปิดเผยรักครั้งใหม่ที่ตอนนี้คบกันมากว่า 4 ปีแล้ว

ติดตามเรื่องราวการต่อสู้ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนสวยอย่าง คุณษา-วรรณษา ทองวิเศษ ต่อได้ในรายการ “อยากรู้นิหน่า” ทางช่อง TOONEE วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 20:30 น. หรือสามารถรับชมย้อนหลังผ่านทาง Youtube : อยากรู้นิหน่า และ Facebook : อยากรู้นิหน่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad