ไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส จัดเซอร์ไพรซ์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษ “Magic Flight” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส จัดเซอร์ไพรซ์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษ “Magic Flight”

 



กรุงเทพฯ
, 25 ธันวาคม 2563  สายการบินไทยเวียตเจ็ทมอบประสบการณ์สุดพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ด้วยเที่ยวบินพิเศษ VZ304 “Magic Flight” จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต กิจกรรมเริ่มด้วยการแสดงดนตรีและร้องเพลงสดจากลูกเรือของสายการบินกิจกรรมแจกขนมคุกกี้แก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง และกิจกรรมจับฉลากแจกจั๋วเครื่องบินฟรีจำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังเซอร์ไพรซ์ผู้โดยสารโดยการมอบของขวัญจากซานตาครอสแก่ผู้โดยสารผ่านสายพานลำเลียงกระเป๋า ซึ่งสร้างความสุขและความสนุกสนานให้ผู้โดยสารเป็นอย่างมาก กิจกรรมพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจเพื่อเป็นของขวัญแก่ผู้โดยสารในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึง

 



พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ยังได้เปิดตัวบริการเช็คอินผ่านระบบออนไลน์ทั่วประเทศ ผู้โดยสารสามารถเลือกเช็คอินผ่านระบบออนไลน์ได้จากทุกท่าอากาศยานที่สายการบินฯ มีเที่ยวบินให้บริการ โดยสามารถเช็คอินผ่านระบบออนไลน์ได้ตั้งแต่ 24 – 1 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SkyFUN.vietjetair.com

 




สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com  หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก  https://www.facebook.com/vietjetthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad