ถือไปไม่ซ้ำ! ซัมซุงชวนแต่ง Galaxy Z Flip3 5G ให้เก๋ไม่เหมือนใคร พร้อมติด #MyFlipID ลุ้นรับเป๋าจิ๋วไปใช้คู่กันให้สุดปัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ถือไปไม่ซ้ำ! ซัมซุงชวนแต่ง Galaxy Z Flip3 5G ให้เก๋ไม่เหมือนใคร พร้อมติด #MyFlipID ลุ้นรับเป๋าจิ๋วไปใช้คู่กันให้สุดปัง

 


กรุงเทพฯ (5 ตุลาคม 2564) – เรื่องความเก๋ยืนหนึ่งในนาทีนี้ รับรองได้เลยว่าไม่มีใครสู้น้อง Samsung Galaxy Z Flip3 5G ได้แน่นอน ทั้งความไซส์จิ๋วพกพาสะดวก ดีไซน์หน้าจอพับได้แบบไม่ซ้ำ รวมถึงสีสันอันหลากหลาย เลือกให้เข้ากับสไตล์เราได้แบบเป๊ะปัง แถมด้วยราคาที่บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ

 

ซึ่ง Galaxy Z Flip3 5G นั้นเรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อสายแฟที่ชอบงานคัสตอมโดยเฉพาะ เพราะด้วยตัวเครื่องที่มาพร้อมนวัตกรรมและดีไซน์ที่ยูนีค หน้าจอด้านนอก หรือ Cover Screen ที่ใส่ได้ทั้งรูปภาพนิ่ง หรือ GIF เคลื่อนไหวให้ใจสั่น รวมถึงเคสและสายคล้อง ที่มีเอาใจทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นเปรี้ยว เท่ หวาน มินิมอล มีครบ เพราะฉะนั้นถึงเป็น Galaxy Z Flip3 5G เหมือนกัน แต่เดินไปไม่มีชน ไม่มีซ้ำแน่นอน!

 

ซึ่งจากปรากฏการณ์การตกแต่งสมาร์ทโฟนที่เป็นเทรนด์ฮิตทั้งในเกาหลีและไทยตอนนี้ ทำให้ซัมซุงได้ส่งแคมเปญสนุกๆ ในชื่อว่า My Flip ID เพื่อชวนทุกคนที่มีสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Flip3 5G มาตกแต่งเครื่องในสไตล์ของตนเอง พร้อมอินสไปร์ให้คนอื่น ผ่านการโพสต์ลง Facebook, Instagram หรือ Twitter พร้อมติด hashtag #MyFlipID และ #GalaxyZFlip3TH โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็น กระเป๋า Loewe รุ่น Nano Puzzle มูลค่า 43,900 บาท จำนวน รางวัล พร้อมทั้งยังมีของรางวัลประจำสัปดาห์ สำหรับ ‘Top Pick of the Week” อย่าง Galaxy Buds2 มูลค่า 3,990 บาท อีก รางวัล มาให้ได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบง่ายๆ อีกด้วย

 

แต่ถ้าใครยังไม่มี Galaxy Z Flip3 5G ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะตอนนี้ซัมซุงได้เปิดให้จองสินค้ารอบสองผ่านทั้งทาง samsung.com และ Samsung Experience Store ซึ่งหากจองวันนี้ สามารถรับเครื่องได้ช่วงกลางเดือนตุลาคม พร้อมร่วมจอยแคมเปญพอดิบพอดี

 

อย่ารอช้ามาร่วมโชว์ Galaxy Z Flip3 5G ในแบบคุณได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤศจิกายน 2564 พร้อมรอฟังผลรางวัลชนะเลิศได้ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ผ่าน Facebook Fan Page: Samsung Thailand หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-flip3-5g/myflipid-termandcondition

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad