2 เชฟปรมาจารย์ โชว์ฝีมือรังสรรค์อาหารญี่ปุ่นสไตล์ “Kaiseki” (ไคเซกิ) พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพรีเมียมที่ KYO-TEI (เคียวเต) ร้านอาหารญี่ปุ่นไฟน์ไดนิ่งแห่งใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

2 เชฟปรมาจารย์ โชว์ฝีมือรังสรรค์อาหารญี่ปุ่นสไตล์ “Kaiseki” (ไคเซกิ) พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพรีเมียมที่ KYO-TEI (เคียวเต) ร้านอาหารญี่ปุ่นไฟน์ไดนิ่งแห่งใหม่

เชฟปรมาจารย์ โชว์ฝีมือรังสรรค์อาหารญี่ปุ่นไตล์ Kaiseki (ไคเซกิ)

พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพรีเมียมที่ KYO-TEI (เคียวเตร้านอาหารญี่ปุ่นไฟน์ไดนิ่งแห่งใหม่

 

การประสานมือระหว่าง “เชฟมาซากิ” และ “เชฟคาโม” ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะ “โอมากาเสะ” และ “เทปันยากิ”

ด้วยประสบการณ์รวมกันมากกว่า ทศวรรษ รอต้อนรับคนรักอาหารญี่ปุ่นด้วยเมนูสุดพิเศษ




 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Kyo-Tei” (เคียวเต) ร้านอาหารญี่ปุ่นไฟน์ไดนิ่งแห่งใหม่ย่านทองหล่อ ผนึก สุดยอดเชฟญี่ปุ่นแท้ “เชฟมาซากิ” และ “เชฟคาโม” ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะ “โอมากาเสะ” และ “เทปันยากิ” ที่มีประสบการณ์รวมกันมากกว่า 60 ปี มาร่วมรังสรรค์เมนูรสล้ำเลิศสไตล์ Kaiseki” (ไคเซกิ) ชูวัตถุดิบพรีเมียมส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยและทั่วโลก สู่การยกระดับประสบการณ์การรับประทานเหนือระดับ เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ใจกลางกรุง

 

Kyo-Tei เป็นร้านเรือธงของ เอคิว กูเมต์ แอน์ ไดน์ (AQ Gourmet & Dine) ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มในเครือ อควาเรียส อินเตอร์เนชั่นแนล (Aquarius International: AQI) บริษัทผู้นำด้านการท่องเที่ยวและการบริการ เปิดประตูต้อนรับนักชิมชาวไทยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก ด้วยความโดดเด่นของร้านอาหารบรรยากาศร่วมสมัย ผสานองค์ประกอบธรรมชาติของไม้และหินให้ความผ่อนคลาย พร้อมสวนหลังบ้านแบบ “Ryokan” (เรียวกังโรงเตี๊ยมดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 ย่านทองหล่อใจกลางกรุงเทพฯ ทำเลสะดวกสบาย

 

ร้านอาหารอันโดดเด่นแห่งนี้ นำเสนออาหารญี่ปุ่นที่รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบพรีเมียมจากญี่ปุ่นและทั่วโล สู่จานเด็ดรสเลิศล้ำหลายหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น “Kaiseki” (ไคเซกิ) “Teppanyaki” (เทปันยากิ) และ “Omakase” (โอมากาเสะ) นักชิมสามารถลิ้มรสข้าวปั้น (Sushi) และปลาดิบ (Sashimi) พร้อมชมลีลาของเชฟซูชิฝีมือระดับเทพได้ที่เคาน์เตอร์ซูชิ หรือดื่มด่ำอาหารคอร์สแบบฉบับไฟน์ไดนิ่งในห้อง Kaiseki Omakase (ที่นั่ง) และห้อง Teppanyaki (ที่นั่ง) เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับโอกาสเอ็กซ์คลูซีฟ

 

นำโดย “เชฟนิชิโอกะ มาซากิ” (Nishioka Masaki) ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์กว่าสามทศวรรษ และ “เชฟโกอูเฮอิ คาโม” (Kouhei Kamo) สุดยอดเชฟจากเมืองโอซาก้าผู้เคยฝากผลงานไว้กับร้านอาหารชั้นนำในหลายประเทศ ไอคอนแห่งการทำอาหารญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์รวมกันมากกว่า 60 ปีนี้ ที่จะร่วมกันรังสรรค์เมนูอันยอดเยี่ยมของ Kyo-Tei ด้วยการผสมผสานเทคนิคแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน รวมถึงความพิถีพิถันในคัดเลือกวัตถุดิบตามฤดูกาล และกรรมวิธีที่ใช้ในการปรุง เน้นที่วัตถุดิบพรีเมียม สู่จานเด็ดรสเลิศล้ำสไตล์ “Kaiseki” ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

 



เชฟนิชิโอกะ มาซากิ (Nishioka Masaki) เป็นเชฟฝีมือฉกาจที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี โดยเริ่มต้นเส้นทางการทำอาหารในวัยเพียง 15 ปี และได้รับการฝึกฝนจาก “ฮิเดมาสะ ยามาโมโตะ” เชฟชื่อดังชาวญี่ปุ่น เชฟมาซากิเติบโตอย่างรวดเร็วจากตำแหน่ง Itamae” (ชฟชาวญี่ปุ่น) และก้าวขึ้นสู่เป็น Hanaita (หัวหน้าพ่อครัว) ด้วยพรสวรรค์อาหารสไตล์คับโปะ (Kappo) แบบดั้งเดิม และเคยได้ร่วมงานกับร้านอาหารชั้นนำมาแล้วมากมาย ทั้งในญี่ปุ่น ไทย ฮ่องกง และเคยเป็นหัวหน้าเชฟที่ร้านอาหารญี่ปุ่น “ทาคุมิ ยามาโมโตะ” (Takumi Yamamoto) ภายใน Marina Bay Sands สิงคโปร์ ที่ Kyo-Tei เชฟมาซากิทำหน้าที่เป็นหัวหน้าเชฟ และเป็นผู้รังสรรค์คอร์ส Omakase Fine Dining ซึ่งนักชิมจะได้สัมผัสกับความเลิศล้ำของเซ็ทเมนูที่คัดสรรมาอย่างดี ปรุงด้วยส่วนผสมระดับพรีเมียม อาทิ เนื้อวากิว โมโทบุ A5 (Motobu Wagyu A5) จากโอกินาว่า ย่างไฟหอมกรุ่น สเต็กหอยเป๋าฮื้อสด ๆ รสหวานกลมกล่อม ข้าวหน้าปลาไหลฮาโมะ ซาซิมิสดใหม่ ซุปมิโซะและอีกมากมาย

 



“เชฟโกอูเฮอิ คาโม” (Kouhei Kamo) สุดยอดเชฟจากเมืองโอซาก้า ได้เริ่มต้นอาชีพสายอาหารในปี 1992 ที่ร้านอาหาร Hyougo ของ Alain Chapel เชฟชาวฝรั่งเศสชื่อดัง ตั้งอยู่ในเมืองโกเบ ก่อนจะโลดแล่นบนเส้นทางการทำอาหารญี่ปุ่นอย่างมุ่งมั่น ได้เรียนรู้ทักษะที่หลากหลายในโรงแรมระดับ ดาว และร้านอาหารชั้นเลิศทั่วประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งร้านอาหารฝรั่งเศสและอิตาลี ก่อนที่จะมาเป็นเชฟเทปันยากิผู้เชี่ยวชาญ ที่ Mandarin Oriental Taipei และ Marriott Miyako Hotel Osaka โดยเชฟคาโมจะเป็นผู้โชว์ฝีมือในคอร์ส “Teppanyaki” ที่ Kyo-Tei ซึ่งนักชิมจะได้ดื่มด่ำกับการทำปรุงอาหารแบบสด ๆ บนเตาเทปัน และจะได้ลิ้มรสชุดเมนูเทปันยากิที่น่าดึงดูดใจจากวัตถุดิบพรีเมียมส่งตรงจากแหล่งที่ดีที่สุด อาทิ เนื้อวากิว โมโทบุ A5 (Motobu Wagyu A5) จากโอกินาว่า กุ้งสแคมปี (Scampi) สดใหม่จากนิวซีแลนด์ และอาหารทะเลญี่ปุ่นอย่าง หอยเชลล์สด กุ้งมังกร พร้อมเครื่องเคียงมากมาย


 




 



มร.เอ็ดเวิร์ด ฉี ผู้ก่อตั้ง 
อควาเรียส อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ที่ Kyo-Tei เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนออาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราในกรุงเทพฯ นับตั้งแต่เราเปิดประตูของเราเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว เราได้ยกระดับร้านอาหารในกรุงเทพฯ ด้วยการควบคุมความเชี่ยวชาญของสองปรมาจารย์ด้านการทำอาหารชาวญี่ปุ่น เชฟนิชิโอกะ มาซากิ” และ “เชฟโกอูเฮอิ คาโม” และการจัดหาวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นและทั่ว ทำให้เราสามารถมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สุดยอด และเป็นโอกาสพิเศษอันน่าจดจำ

 

AQI เป็นเจ้าของโดย นอร์คอล ประเทศไทย (Norcal Thailandซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ นอร์คอล เวนเจอร์ แคปิทัล กรุ๊ป (Norcal Venture Capital Group Limited: NVC) ซึ่งตั้งอยู่ในฮ่องกง มีสินทรัพย์ทั่วโลกมูลค่ากว่า พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ปัจจุบัน AQI กำลังดำเนินการตามแผน ปีที่น่าจับตามอง ซึ่งจะประกอบด้วย โครงการรีสอร์ตและที่พักอาศัยสุดหรู ร้านอาหารระดับพรีเมียม บริการเรือยอทช์ แพลตฟอร์มจองการเดินทางออนไลน์ที่แตกต่าง และบริการบริหารงานสมาชิก (Membership Services) รวมมูลค่ากว่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อสร้าง Ecosystem ที่ตอบโจทย์การลงทุนและการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ทั่วภูมิภาคเอเชี

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AQBooking.com ได้ที่เว็บไซต์ aqbooking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad