“พีช-สมาร์ท” 2 PLAYERZ ซุ่มถ่ายซีรีส์วาย “สมมติว่า” แฟนแคลับเชียร์จิ้นจริง!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“พีช-สมาร์ท” 2 PLAYERZ ซุ่มถ่ายซีรีส์วาย “สมมติว่า” แฟนแคลับเชียร์จิ้นจริง!!



 แว่วว่าที่ผ่านมา ศิลปิน  2 PLAYERZ  “พีช-พีรวิชญ์  โชติสถิรสกุล” และ “สมาร์ท-วรรษ 

นะ เยาว์เต่า”  ซุ่มถ่ายซีรีส์วาย “สมมติว่า” ด้วยกันพักใหญ่   จนล่าสุดได้ข่าวว่าซีรีส์ดังกล่าว  ใกล้ได้คิวออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว  แถมในเรื่องนี้ทั้งพีชและสมาร์ทยังได้เล่นเป็นคู่จิ้นกันด้วย  ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่แอบเชียร์ให้จิ้นจริงนอกจอกันไปเลย  

                        มีผลงานร้องเพลงโคฟเวอร์ด้วยกันมาแล้วหลายเพลง   แต่ที่ได้รับเสียงตอบรับดีจนต้องปรบมือ  ได้แก่เพลง  Move On ศิลปิน ปราโมทย์ วิเลปะนะ  และ รักควรมีสองคน ศิลปิน พร จันทพร VS เนย ภัสวรรณ ซึ่งเพลงรักควรมีสองคนได้รับคำชมเปราะว่าทั้งคู่ร้องได้ละมุนมาก   อินเนอร์มาเต็มจนแฟนคลับแอบเชียร์ให้พีชและสมาร์ทจิ้นกันนอกจอ ด้วยความน่ารักของทั้งคู่ที่ดูอบอุ่นเหมือนพี่น้อง  ทำให้แฟนคลับแอบคิดไปไกลเชียร์ให้จิ้นจริง   จนกระแสที่ว่าไปเข้าตากรรมการจับทั้งคู่มาฟิตติ้งซีรีส์ลองดูกันสักตั้ง   ปรากฏว่าทั้งพีชและสมาร์ทตีบทแตกแหกกระจุย  ได้เล่นซีรีส์วายคู่กันสมใจแฟนคลับ  งานนี้ทำเอามีลุ้นกันยกใหญ่  แถมยังตั้งตารอชมชีรีส์  สมมติว่า  ที่มีคิวออนแอร์ในเร็วๆ นี้อีกด้วย 

ติดตามชม  ซีรีส์  สมมติว่า  ทุกวันจันทร์  เวลา 21.00 น.  

ทาง  WeTV  สมาชิก WeTV VIP ดูได้มากกว่า ตอน เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคมนี้ ติดตามชมซีรีส์ สมมติว่า” ได้ที่ https://bit.ly/WeTVWhatIf 

 

#สมมติว่า #WeTVth#2PLAYERZ #พีช #สมาร์ท 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad