“โมโนแมกซ์” รวมดาวเน็ตไอดอลอีสานสุดฮอต! นำทีมครื้นเครงในหนังม่วนชื่น “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” รวมดาวเน็ตไอดอลอีสานสุดฮอต! นำทีมครื้นเครงในหนังม่วนชื่น “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”

  


เตรียมรับความสนุกกันให้เต็มที่ เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำหนังไทยหัวใจอีสาน  ภายใต้การผลิตของ  MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์  พร้อมเสิร์ฟกับภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ผู้กำกับฯ หนังสั้นมากฝีมือ ที่มาพร้อมกับดาวเน็ตไอดอลอีสานชื่อดัง นำแสดงโดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์, วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์, มีมี่-ธนิษฐา แก้วเชื่อม, เศวตโชติ จันทร์อ่อน ฯลฯ ที่พร้อมออกอากาศ 18 สิงหาคมนี้!!!

                                                                                


เรื่องราวเกิดขึ้น ณ หมู่บ้านหนองงัวน้อย หมู่บ้านที่ผลิตและจำหน่ายน้ำปลาร้าชื่อดังในภาคอีสาน ปัจจุบันกำลังเผชิญปัญหาใหญ่ เมื่อ บริษัท อาเฮียหลีฟูด ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายและเคยรับผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าของชาวบ้านหนองงัวน้อย ได้หยุดรับผลิตภัณฑ์ เนื่องจาก เฮียหลี เจ้าของบริษัทเดิมได้เสียชีวิตลง โดยมี เจ๊ฮุย ภรรยามารับหน้าที่บริหารแทน และต้องการซื้อแบรนด์น้ำปลาร้าของชาวบ้านมาเป็นของตัวเอง เมื่อชาวบ้านไม่ยอมขายจึงเกิดไม่ลงรอยกัน ชาวบ้านถูกกลั่นแกล้งและไม่สามารถขายน้ำปลาร้าเองได้ ชาวบ้านจึงต้องหาวิธีต่อสู้ขายผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าด้วยตนเอง โดยมีความหวังฝากไว้ที่ ดาว (วาว-พราวภิชณ์ษา) อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่จะต้องกลับมาเป็นดาวโซเชียลเพื่อช่วยเหลือทุกคนให้ชาวบ้านรอดพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้


วาว-พราวภิชณ์ษา เผยว่า “ในเรื่อง วาว รับบท ดาวค่ะ เป็นอดีตเน็ตไอดอล ที่มีเหตุการณ์การทำงานรีวิวที่ผิดพลาด จนทำให้เขาต้องหันหลังให้กับวงการ และมาพักใจอยู่กับเพื่อนสนิทที่อยู่ในหมู่บ้านหนองงัวน้อย หนังเป็นแนวคอมเมดี้โรแมนติกค่ะ แต่ในบทดาว จะไม่ตลกเลยค่ะ ความตลกจะไปอยู่ในพาร์ทของพระเอก เพื่อนพระเอก และคนในหมู่บ้านมากกว่า ซึ่งเวลาเข้าฉากกับพี่บิ๊ก หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และพี่คนอื่น ๆ จะค่อย ๆ ละลายพฤติกรรมกันไปเรื่อย ๆ จนทุกคนสนิทกันหมด หัวเราะเฮฮากันได้ทุกฉาก เป็นอีกหนึ่งการทำงานที่สนุกมาก ๆ ค่ะ”

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ นักร้องเน็ตไอดอลชื่อดัง เผยต่อว่า “รับบท เกิบ ครับ ทำงานในโรงงานน้ำปลาร้า วันหนึ่งเจอสาวสวยชื่อ ดาว มาจากกรุงเทพฯ ก็ตามจีบเขาเลยทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายแบบขำ ๆ  ซึ่งพี่ต้อม-เสรีย์ ผู้กำกับฯ ของเรื่อง ใจดีมาก ๆ ครับ เขาเปิดโอกาสให้เราร่วมดีไซน์คาแรคเตอร์ เกิบ ให้ออกมาในแบบที่เราอยากให้เป็น เป็นการทำงานแสดงที่สนุกและท้าทายมาก ครับ อยากให้แฟนได้ติดตาม รับรองสนุกแน่นอนครับ”  ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)  สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad