เกินฝัน “วาว-พราวภิชณ์ษา” สุดดีใจ!!! ประเดิมนางเอกหนัง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เกินฝัน “วาว-พราวภิชณ์ษา” สุดดีใจ!!! ประเดิมนางเอกหนัง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”

 


อยู่ในแวดวงโฆษณามากว่า 8 ปี พร้อมมีผลงานการแสดงผ่านมาบ้างประปรายแล้ว สำหรับ “วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์” ล่าสุดได้โอกาสที่ดี จากผู้กำกับฯ เสรีย์ หล้าชนบท ประเดิมบทนางเอกครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง  “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ภายใต้การผลิตของ  “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ที่ วาว กล่าวเล่าอย่างดีใจว่า

           


 “วาวอยู่ในวงการมาสักพักแล้วค่ะ เริ่มด้วยงานถ่ายโฆษณามาตั้งแต่ ปืที่แล้ว รวม 50 กว่าชิ้นงานได้ และก็มีงานแสดงละคร มิวสิควิดีโอ และภาพยนตร์อีสานมาบ้างค่ะ ส่วนมากเป็นซัพพอร์ต บทนักแสดงรับเชิญ ก็ไม่ได้คาดหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้มีโอกาสได้มาเป็นนางเอกหนัง และเป็นหนังอีสานที่เราชอบด้วย เพราะตัวจริงวาวเป็นคนยโสธรค่ะ รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ๆ ค่ะ เท่าที่ฟังจากพี่ต้อม-เสรีย์ ผู้กำกับฯ พี่ต้อมเคยเห็นวาวจากงานแสดง หนังเรื่อง ส่ม ภัค เสี่ยน ที่มีพี่หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา เป็นนักแสดงนำ เมื่อประมาณ ปีก่อน ซึ่งพี่ต้อมเล็งวาวไว้หลายเรื่อง แต่หนังเรื่อง ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ คาแรคเตอร์ตรงสุด ทำให้ได้ร่วมงานกันในที่สุดค่ะ ซึ่งบทดาวในเรื่องจะเป็นคนกรุงเทพ พูดอีสานไม่ได้  ไม่หือไม่อือ แค่ยิ้ม หัวเราะ ฟังคนอื่น ๆ โยนมุกภาษาอีสานใส่กัน  บางช่วงพี่ต้อมก็จะคอยช่วยแนะ เพื่อให้คาแรคเตอร์ชัดเจน ตอนถ่ายทำสนุกมากค่ะ มีเพื่อน ๆ ชาวบ้านที่เข้าฉากด้วยกันทำให้หนังสนุกน่ารัก  ซึ่งอยากให้แฟน ๆ หนังไปสนุกและช่วยลุ้นในบทดาว อดีตเน็ตไอดอล ให้ลุกขึ้นมาสู้ กลับมาสดใสอีกครั้งด้วยนะคะ รับรองสนุก ดูเพลิน และได้แง่คิดต่าง ๆ อย่างแน่นอนค่ะ”


ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ

https://www.monomax.me/title/104045-pickled-love-potion.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad