CASETiFY เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ธีม “Toy Story” ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันสุดฮิตระดับโลกของ Disney Pixar - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

CASETiFY เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ธีม “Toy Story” ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันสุดฮิตระดับโลกของ Disney Pixar

CASETiFY เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ธีม “Toy Story”

ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันสุดฮิตระดับโลกของ Disney Pixar

 

ปลดปล่อยจินตนาการและหวนคิดถึงความทรงจำวัยเด็กที่ดีที่สุด กับเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่ง CASETiFY คอลเลกชันใหม่ล่าสุด

‘Disney and Pixar's Toy Story x CASETiFY’ ผลงานความร่วมมือสุดปัง ที่แฟนการ์ตูนทั่วโลกรอคอย


 กรุงเทพฯ ประเทศไทย (วันที่ 16 สิงหาคม 2565) – “CASETiFY” (เคสทิฟายแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุดในธีม Toy Story (ทอย สตอรี่ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตของ “Disney  Pixar” (ดิสนีย์พิกซาร์ผู้สร้างความบันเทิงยักษ์ใหญ่ ชวนแฟน ๆ Woody (วู้ดดี้) และผองเพื่อน ย้อนเวลาหวนคิดถึงจินตนาการในวัยเด็ก เหมือนได้ท่องไปในโลกของเล่นที่ยังคงประทับใจผู้ชมทั่วโลกตลอดกาล

 

เรียกได้ว่าถูกใจคอหนัง Disney Pixar อย่างจังกับผลงานการร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “CASETiFY” และ “Pixar” ที่ยกขบวนเหล่าของเล่นใน “Toy Story” ออกมาจากหน้าจอ สู่อุปกรณ์ไอทีด้วยคอลเลกชันเคสโทรศัพท์มือมือ อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ตกแต่งที่ขายดีที่สุดของ CASETiFY กับดีไซน์ที่สนุกสนาน มีชีวิตชีวา พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้!

 

“Toy Story” เป็นภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันเรื่องแรกของ ‘Pixar Studios’ มีกำหนดออกฉายภาคแรกในปี ค.. 1995 และได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลก ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 27 ปี ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้อยู่ในความทรงจำของใครหลายคน โดยคอลเลกชัน ‘Disney and Pixar's Toy Story x CASETiFY’ จะทำให้แฟน ๆ ได้ย้อนความทรงจำกลับไปในโลกแห่งของเล่นอีกครั้ง ด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับปรับแต่งโทรศัพท์มือถือและของใช้ไอทีที่มีลวดลายทีมการ์ตูนชื่อดังจาก Toy Story อย่าง Woody (วู้ดดี้), Buzz Lightyear (บัซ ไลท์เยียร์), Jesse (เจสซี่), Slinky (สลิงกี้), Mr. & Mrs. Potato Head (มิสเตอร์และมิสซิสโปเตโต้เฮด), Rex (เร็กซ์), Hamm (แฮม), Bo Peep (โบ พีพ), Bullseye, Aliens (เอเลี่ยน), Lotso (ล็อตโซ), Forky (ฟอร์คกี้), Ducky & Bunny (ดัคกี้และบันนี่การดีไซน์ยังรวมเอาสัญลักษณ์อันโดดเด่นและเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์มาใช้ อาทิ ลูกบอล Pixar, ตรานายอำเภอของ Woody, ตราสัญลักษณ์ Space Ranger ของ Buzz และสัญลักษณ์หัวกะโหลกของ Sid (ซิดสำหรับไฮไลท์คือลวดลาย ก้อนเมฆ” วอลเปเปอร์สมัยเด็กของ Andy (แอนดี้ซึ่งเป็นไอคอนิคของ Toy Story ผลิตขึ้นสำหรับ iPhone โดยเฉพาะ ด้วยวัสดุซิลิโคนที่อ่อนนุ่ม เป็นเจ้าของได้ในราคา 55 - 65 เหรียญสหรัฐ ทั้งนี้ CASETiFY รุ่นลิมิเต็ดนี้ จะจำหน่ายเฉพาะในแอปพลิเคชัน CASETiFY Co-lab เป็นเวลาสองสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวเท่านั้น

 

เคสมือถือในคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยรุ่น Impact, Ultra Impact และ Ultra Compostable อันเป็นเอกลักษณ์ของ CASETiFY รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Samsung, Google Pixel, Airpods, Airpods Pro, Airtags, สายนาฬิกา Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, Macbook, iPad และ Nintendo Switch ราคาเริ่มต้น 35 – 85 เหรียญสหรัฐ นอกจากนั้น ยังสามารถซื้อ Bead Charms รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีจี้ตัวละคร Slinky, Hamm, Rex และ Alien ได้ในราคา 50 เหรียญสหรัฐอีกด้วย

  

เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง CASETiFY กล่าวว่า หลังจากได้ร่วมมือกับ Disney และ Pixar มาอย่างต่อเนื่องใน ปีที่ผ่านมา ทำให้เราได้สร้างสรรค์ไอเท็มที่สามารถครองใจผู้ใช้อย่างล้นหลาม และนี่เป็นอีกครั้งที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกันในคอลเลกชันล่าสุด โดยได้หยิบ “Toy Story” คาแรกเตอร์จากแฟรนไชส์หนังอันเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลกให้กลับมามีชีวิตชีวา ชวนให้คิดถึงจินตนาการในวัยเด็กได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยการออกแบบที่มีความสนุกสนาน และตอบโจทย์สมาชิกทั้งครอบครัว นับเป็นโอกาสพิเศษอย่างยิ่งสำหรับแฟน ๆ Toy Story ที่จะได้ร่วมเฉลิมฉลองมิตรภาพที่ยืนยาวเหนือกาลเวลากับคอลเลกชันนี้

 

คอลเลกชัน ‘Disney and Pixar's Toy Story x CASETiFY’ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกบนเว็บไซต์ casetify.com/co-lab ในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00 . (สำหรับวีไอพีและ 15.00 . (เปิดตัวอย่างเป็นทางการรวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา พิเศษสุดลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการซื้อคอลเลกชันก่อนใคร ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ CASETiFY.com

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad