ครั้งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนจากแผ่น CD สุดวินเทจสู่ดีไซน์สมาร์ตโฟนที่สุดแห่งสไตล์กับ “realme 9i 5G” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนจากแผ่น CD สุดวินเทจสู่ดีไซน์สมาร์ตโฟนที่สุดแห่งสไตล์กับ “realme 9i 5G”

 ครั้งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนจากแผ่น CD สุดวินเทจสู่ดีไซน์สมาร์ตโฟนที่สุดแห่งสไตล์กับ “realme 9i 5G”

และเป็นเจ้าของได้พร้อมกันผ่าน realme Brand Shop ที่รังสรรค์อย่างตระการตาในแบบ Rockstar พร้อม 828 realme Fan Festival ฉลองความสุข ยกทัพรางวัลแบบจัดเต็ม

ร่วมระเบิดความสนุกแบบ REAL พร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 สิงหาคมนี้




กรุงเทพฯ –   
เรียลมีได้เปิดตัวการออกแบบสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Hero Number กับ realme 95สมาร์ตโฟนที่สะท้อนดีไซน์อันมีสไตล์ จากกระแสตอบรับอันกว้างขวางสำหรับผลิตภัณฑ์ในตระกูล Number Series ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟน ๆ โดยผู้ใช้งานส่วนใหญ่ชื่นชอบดีไซน์อันทันสมัยเป็นอย่างมาก คราวนี้ realme 95จึงนำการออกแบบซีดีแนววินเทจครั้งแรกมาเปิดโลกอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกระแสของยุคทองอันรุ่งเรืองและความระยิบระยับ มาสู่การดีไซน์ที่โดดเด่นในทุกครั้งที่ได้เห็นและได้สัมผัส ไม่เพียงเท่านั้นแฟนเรียลมีเมืองไทยเตรียมตัวกันให้พร้อมกับการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญประจำปีกับ realme Fan Festival 2022” (828 Fans Festival) ที่ realme Brand Shop ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ ชวนสัมผัสโฉมใหม่ที่สะกดทุกสายตาในสไตล์ realme 9i 5G The Rock Star พร้อมอัดแน่นด้วยกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลพรีเมียมมากมายให้แฟน ๆ เรียลมีได้ร่วมเล่นเกมกันได้ที่ช็อป หรือทาง realme Facebook Fanpage ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 สิงหาคม 2565 เพื่อร่วมแสดงเอกลักษณ์แห่งตัวตนของคนรุ่นใหม่อย่างสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์งานฉลองในปีนี้ - Keep It Real




เทรนด์สีทองอันหรูหราจากงาน MET Gala

สีทอง เป็นสีที่สะดุดตาที่สุดสีหนึ่งละเป็นสีที่ไม่เคยตกยุคในทุกยุคสมัยของแฟชั่น ในตอนนี้ความโดดเด่นของสีทองนี้ได้กลับมาอีกครั้ง ในงาน “MET Gala” บนพรมแดงที่ใหญ่ที่สุดของแฟชั่น และธีมของงานในปีนี้คือ ' gilded glamour หรือความเย้ายวนใจจากสีทอง'

 

โดยยุคทองซึ่งสร้างโดย Mark Twain ได้ครอบคลุมตั้งแต่ปี ค..1870 ถึง 1890 ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความเจริญรุ่งเรืองทั้งในด้านอุตสาหกรรมและการเติบโตของแฟชั่น โดยในช่วงเวลาดังกล่าวนับว่ามีทั้ความสง่างามและมีเสน่ห์ สะท้อนถึงความยิ่งใหญ่แห่งยุคโดยแท้จริง และในบรรดาชุดที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบางส่วน ในปีนี้คือชุดที่ Blake Lively สวมใส่ ซึ่งสวมชุดสีโรสโกลด์ที่ส่องประกายพร้อมโบว์ขนาดใหญ่จาก Atelier Versace และ Kim Kardashian ที่สวมชุดที่ประดับประดาด้วยคริสตัลเป็นประกายมากกว่า 60 ล้านเม็ดนับว่าดึงดูดสายตาผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก

 



สืบทอดปรัชญาการออกแบบ IDEA เพื่อสร้างการออกแบบ CD สุดวินเทจครั้งแรกในอุตสาหกรรม

เพื่อมอบการออกแบบระดับพรีเมียมที่โดดเด่น เรียลมีได้รวบรวมนักออกแบบรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์และนักออกแบบระดับปรมาจารย์ เพื่อสร้างสตูดิโอออกแบบแห่งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน Android โดยสตูดิโอออกแบบของเรียลมี มาพร้อมกับปรัชญาการออกแบบครั้งแรกอย่าง IDEA, Inceptive, Diverse, Enhanced, Authentic และจากปรัชญาการออกแบบนี้จึงนำาสู่ผลงานคุณภาพสูงจำนวนนับไม่ถ้วน

 

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ เรียลมีได้เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนไม่กี่แบรนด์ที่ร่วมมือกับนักออกแบบเพื่อแสดงความงดงามขอเสื้อผ้าที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีบนรันเวย์ วันนี้เรียลมีกำลังจะนำเทรนด์สีทองกลับมาอีกครั้งใน realme 95ด้วยแรงบันดาลใจจากยุคทองและสไตล์ดิสโก้ในยุค 70 สู่ความกล้าหาญของเรียลมีในการนำเสนอสีทองจะทำให้โลกแฟชั่นตกตะลึง




realme 95สมาร์ตโฟนที่ล้ำหน้าด้านแฟชั่นโฉมใหม่ มีแรงบันดาลใจมาจากแสงและเมื่อแสงตกกระทบพื้นผิวฝาหลัง แสงจะพุ่งออกจากกล้องด้วยแสงระยิบระยับ เช่นเดียวกับแผ่น CD ที่เปลี่ยนตามแสงตามบรรยากาศ และยังทำให้คิดถึงเสียงดนตรีไปโดยปริยาย นับว่าเกิดการผสมผสานของฮอทร็อค เมนิกเมทัล และเพลงบลูส์อันเศร้าสร้อยเข้ากับการออกแบบด้านหลังสมาร์ตโฟนได้อย่างลงตัว

 

โดยดีไซน์ของ realme 95นั้นยังคงไม่ละทิ้ง DNA ดีไซน์แสงที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก realme Pro+ ซึ่งนับว่าดีไซน์แบบแสงนี้จะมาคู่กับสมาร์ตโฟนตระกูล Number Series อยู่เสมอ และถือเป็นครั้งแรกที่เรียลมีได้นำกระบวนการ unibody ที่แท้จริงมาใช้ ซึ่งจะผสมผสานและรวมกล้องเข้ากับพื้นผิวฝาหลังตัวเครื่อง การเปลี่ยนฝาครอบกล้องแบบเดิมออก และทำให้กล้องและด้านหลังกระชับขึ้น





ทั้งนี้แฟน ๆ ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของ realme 9i 5G ได้พร้อมกันและร่วมฉลอง 828 realme Fans Festival ที่ realme Brand Shop มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ ในวันที่ 27-28 สิงหาคมนี้ และสามารถร่วมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ The Photo Rockstar! ให้เพื่อน ๆ ได้มาถ่ายรูปกับ Photo Booth และแชร์ลงบน Facebook หรือ IG พร้อมติดแฮชแท็ก #realme9i5G #The5GRockStar #OMGGGGG รับทันทีพวงกุญแจ realmeow สุดน่ารัก และกิจกรรม The Social Rockstar! เพียงแค่กดติดตาม Facebook Fanpage และ IG ของ realme รับฟรีเครื่องดื่มแสนอร่อยจำกัดเพียง 60 ท่านต่อวัน 


สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ช็อปก็สามารถร่วมสนุกผ่านทาง Facebook ได้ทั้งกับกิจกรรม The Painter Rockstar! เพียงตอบคำถามผ่านทาง Fanpage เพื่อลุ้นรับ realmeow Paper จำนวน 2 รางวัล ให้คุณนำไปสร้างสรรค์ ออกแบบลวดลายสีสันในแบบฉบับของคุณเอง โดยจะประกาศผู้ได้รับรางวัลใต้โพสต์ในวันที่ 30 สิงหาคม และอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะให้คุณเผยความ REAL ในแบบฉบับของคุณอย่างแท้จริงกับ Share Your Real Story ให้คุณบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายในสไตล์ของคุณเอง เพียงคลิกไปที่ https://bit.ly/3CjkDRt แล้วเลือกรูปสุดเท่และประโยคสุดเก๋ของคุณเพื่อสร้างเป็นโปสเตอร์ที่ไม่ซ้ำใคร และอัพโหลดพร้อมติดแฮชแท็ก #KeepItReal #realmeFanStory เพื่อชิงตำแหน่ง “2022 Real Fan of The Year” โดยกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่24-28 สิงหาคม 2565


อย่าพลาด! โอกาสเผยความ REAL ของคุณร่วมกับชาวเรียลมีทั่วโลกในงาน 828 realme Fans Festival


ติดตามข่าวสารล่าสุดผ่านทางเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ realme https://www.realme.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad