ทีม LOVE CHIANGMAI คว้าแชมป์โปรแอม สิงห์ เชียงใหม่ แชมเปียนชิพ 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ทีม LOVE CHIANGMAI คว้าแชมป์โปรแอม สิงห์ เชียงใหม่ แชมเปียนชิพ 2022

 


ลำพูน - ณัฐพงษ์ พุทธา พาทีม WE LOVE CHIANGMAI ทำสกอร์รวมของทีม 28-27-55(-17) คว้าแชมป์การแข่งขันอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ โปรแอม (AMAZING THAILAND PRO AM) รายการ สิงห์ เชียงใหม่ แชมเปียนชิพ 2022 ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ จังหวัดลำพูน เมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในการจัดแข่งขันไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ (Thailand PGA Tour) และ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ (Thailand Development Tour) ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และกระตุ้นกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในวันธรรมดา รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก พร้อมสื่อสารและสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มสปอร์ตเลิฟเวอร์ว่าประเทศไทยปลอดภัยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับมาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในประเทศไทย

 

โดยการแข่งขันรายการ สิงห์ เชียงใหม่ แชมเปียนชิพ 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 27 สิงหาคม 2565 ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ จังหวัดลำพูน ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดลำพูนอย่างเคร่งครัด และในสัปดาห์การจัดการแข่งขัน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ โปรแอม ขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ณัฐพงษ์ พุทธา พาทีม WE LOVE CHIANGMAI หวดสกอร์ทีม 28-27-55(-17) คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad