ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 17 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 17 ส.ค.นี้


                                                                                 



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เม็ก โคตรหลามพันล้านปี (The Meg)” : เรื่องราวของฉลามยักษ์ เม็กกาโลดอน ในตำนานที่มีขนาดใหญ่ถึง 70 ฟุต น้ำหนักกว่า 40 ตัน ที่เหล่านักวิทยาศาสตร์เอเชียค้นพบ บริเวณใต้ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา พวกเขาค้นพบแรงสั่นสะเทือนมหาศาล และการสำรวจของพวกเขาคือการเปิดประตูต้อนรับมันขึ้นมายังชั้นทะเลพื้นน้ำของมนุษย์




เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี ตอนที่ 6 (L.A.'s Finest Season 2 EP.6)” : ระหว่างสอบสวนคดีใหม่ แม็คเคนน่า เข้ารับการให้คำปรึกษาแนะนำครอบครัวของ เจน แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขมักอยู่ไม่นาน เมื่อ ซิด ต้องแจ้งข่าวร้ายให้กับครอบครัวของ เจน ว่าเกิดเหตุบางอย่างระหว่างปฎิบัติภารกิจ

                                                                                    



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล (Bad Times at the El Royale) : เรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง ที่ต่างมีความลับปิดซ่อนเอาไว้ ต้องโคจรมาพบกัน ณ โรงแรมเอลรอยัล โรงแรมอันแสนทรุดโทรมและซบเซา ที่มาพร้อมกับอดีตอันดำมืด ริมทะเลสาปทาโฮ เมื่อค่ำคืนแห่งโชคชะตานี้ผ่านไป ทุกคนจะได้รับการไถ่บาปครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะดำดิ่งสู่นรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad