ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 19 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 19 ส.ค.นี้


                                                                                   



 เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วิ่งสู้ฟัด 5 : เหินสู้ฟัด (New Police Story)” : เฉิน นายตำรวจมือหนึ่งของเกาะฮ่องกง เสี่ยวเฟิง เขาเป็นเด็กหนุ่มหัวใสที่ใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ แต่ทว่าปูมหลังของพ่อเขาที่เป็นอาชญากรตัวร้าย จึงไม่สามารถทำให้ฝันของเขาเป็นจริง แล้วโอกาสก็มาถึง เมื่อเขาก้าวเข้ามาสู่ชีวิตของการเป็นตำรวจระดับ ซูเปอร์ค็อป  หลังจากที่ลูกทีมทั้งหมดของ เฉิน โดนฆ่าตายทั้งหมด จากการตามไล่ล่ากลุ่มอันธพาลที่สุดโหด




เวลา 
14.15 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “เกมรักทะลุมิติ ปี 1 ตอนที่ 23 (Unique Lady Season 1 EP.23)” : หลังจากท่านเสนาบดี ถูกกล่าวหาว่าเข้ารับตำแหน่งโดยมิชอบธรรม เนื่องจากท่านอ๋อง จงอู๋เม่ย ได้ตรวจสอบค้นพบว่า ป้ายอาญาสิทธิ์เป็นของปลอม เรื่องราวในวังยิ่งวุ่นวาน เมื่อพระสนมยอมรับโทษแทนท่านเสนาที่เป็นพี่ชาย ทำให้ท่านเสนาคิดกบฏ จับตัวแม่นาง หลินลั่วจิ่ง เป็นตัวประกัน


                                                                                     



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ลางสังหรณ์ ลางสังหาร (London Fields) : เรื่องราวของสาวสวย นิโคลา ซิกส์ เธอมีญาณพิเศษหยั่งรู้อนาคตและรู้ตัวว่ากำลังจะถูกฆาตกรรม เธอจึงได้เข้าไปพัวพันกับผู้ชายสามคนที่มีความแตกต่างกัน และแน่นอนเธอรู้ว่าหนึ่งในสามคนนี้จะกลายมาเป็นคนที่ฆ่าเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad