ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.นี้


                                                                                     



 เวลา 10.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี ตอนแรก (The Equalizer Season 1 EP.1)” : จากภาพยนตร์ดังสู่ซีรีส์น้ำดี เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ โรบิน แม็คคอล ต้องใช้ทักษะที่เฉพาะตัวของเธอ เพื่อช่วยเหลือวัยรุ่นที่ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมและหนีจากอาชญากรที่ใส่ร้ายเธอ จุดเริ่มต้นของศาลเตี้ยไร้ตัวตน ผู้ผดุงความยุติธรรมได้ถือกำเนิดขึ้น


                                                                                     



เวลา 14.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย (Timeline)” : เรื่องราวของทีมนักสำรวจไฟแรง กลุ่มนักศึกษาสายประวัติศาสตร์ นำทีมโดย คริส จอห์นสตัน ขุดเจาะโบราณสถาน เพื่อศึกษาอดีตและบำรุงรักษาอารยธรรมโบราณ พวกเขาถูกวัตถุลึกลับบางอย่าง ดูดทะลุมิติข้ามเวลากลับไปยังอดีตสู่ศตวรรษที่ 14 ติดอยู่ในสงครามแย่งชิงความเป็นใหญ่ระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง คลานขย้ำ (Crawl) : เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ ที่กำลังกลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหา เดฟ พ่อของเธอที่หายตัวไป เธอพบพ่อได้รับสภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่ในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ใต้บ้าน เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์ และ เดฟ ต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และจระเข้านักล่าผู้หิวโหย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad