ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค.นี้

 


                                                                                


เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฮอลิเดย์นี้ขอจี๊ดสักครั้ง (Last Holiday)” : เรื่องราวของ จอร์เจีย เบิร์ด พนักงานสาวขายเครื่องครัวประจำร้านค้าในนิวออร์ลีน ผู้มีฝีมือดุจกุ๊กมือหนึ่งเก็บซ่อนอยู่ จนกระทั่ง จอร์เจีย รู้ข่าวว่าจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกเพียงไม่กี่วัน เธอจึงทิ้งชีวิตอันน่าเบื่อเอาไว้เบื้องหลัง และใช้ช่วงเวลาที่เหลือให้กับวันพักร้อนที่ไฝ่ฝันที่รีสอร์ทหรูหราในยุโรป




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี ตอนที่ 9 (L.A.’s Finest Season 2 EP.9)” : เมื่อ ซิด รู้ว่าอัตราอาชญากรรมที่พุ่งสูงขึ้นในโคเรียทาวน์กำลังบังคับให้ประชาชนคนต้องโยกย้าย ทำให้เป็นที่ดึงดูดความสนใจของ ริกกี ลีออน เจ้าหน้าที่มากฝีมือที่กำลังตามหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการโจรกรรมสุดร้ายแรงในเมือง และอาจมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับการคอรัปชั่นในแอลเอ

                                                                                       



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ปฐมบทคืนอำมหิต (The First Purge)” : เรื่องราวของการปฏิวัติขนบธรรมเนียมมนุษย์ ย้อนไปสู่จุดเริ่มต้นของกฎหมายใหม่แห่งอเมริกา วันแรกของการพิพากษาเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถก่ออาชญากรรมได้อย่างถูกกฎหมายเป็นเวลา 12 ชั่วโมง กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ ได้ทดสอบทฤษฎีเชิงสังคมวิทยา ที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad