“ไม่ใช่ของเธอ (not yours)” ซิงเกิลที่สองของวง “ได เอจ” di age เรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ที่เล่าผ่านดนตรีพ็อป โซลเพราะ ๆ ชวนให้หลงเสน่ห์ตั้งแต่โน้ตแรกจนถึงโน้ตสุดท้าย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ไม่ใช่ของเธอ (not yours)” ซิงเกิลที่สองของวง “ได เอจ” di age เรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ที่เล่าผ่านดนตรีพ็อป โซลเพราะ ๆ ชวนให้หลงเสน่ห์ตั้งแต่โน้ตแรกจนถึงโน้ตสุดท้าย

 


ได เอจ (
di age) วงดนตรีชื่อแปลก ที่มาจากคำว่า Different Age ซึ่งหมายถึงอายุของสมาชิกในวง ที่มีความแตกต่างหลากหลาย มีตั้งแต่ที่ยังเป็นนักศึกษา ไปจนถึงระดับอาจารย์มหาวิทยาลัย  ซึ่งพวกเขาพบและเจอกันในรั้ววิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

            ได เอจ เปิดตัวการทำงานกับค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) สังกัดเพลงไทยภายใต้​การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ด้วย ฉันพร้อมจะฟัง” ที่มาพร้อมกิมมิกน่าสนใจ ด้วยแฮชแท็ก #จทมฮยฟ ซึ่งมีที่มาจากชื่อเพลงในภาษาอังกฤษ “Just Tell Me How You Feel” ที่ทำให้คอเพลงสงสัย และอยากรู้จักกับพวกเขาและเพลงนี้ ที่พูดถึง “ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน” เมื่อใครคนหนึ่งพร้อมจะรัก แต่กับอีกคนยังไม่พร้อม ทั้งที่ต่างก็มีความผูกพันให้กั

            ดนตรีก็โดดเด่นด้วยแนวทางดนตรีโซล แจซ ที่ผสมสานความเป็นพ็อปเข้ามาได้อย่างลงตัว รวมถึงเสียงร้องที่มีสไตล์เฉพาะของ สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล ที่สะดุดหูตั้งแต่ได้ยินครั้งแรก

            และกับเพลงที่สองในการร่วมงานกับค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ “ได เอจ” จะพาไปพบอีกแง่มุมของความรักที่ไม่สมหวัง ใน “ไม่ใช่ของเธอ (Not Yours)” เมื่อถึงเวลาที่ใครบางคนต้องตัดใจ  ซึ่งเหมือนกับการเดินทางไปสู่ที่ใหม่ แต่แล้วไปไกลแค่ไหน ถึงดาวดวงใด กลับไม่เคยลืมสิ่งที่คน ๆ นั้นทำเอาไว้”

                                                                                    


            แม้จะเป็นเพลงเศร้า เรื่องเล่าที่แฝงความเจ็บปวด แต่ “ได เอจ” ก็นำเสนอเรื่องราวเหล่านี้ผ่านดนตรีโซล พ็อป ที่เป็นลายเซ็นของพวกเขา มาพร้อมท่วงทำนองสวย ๆ และลูกเล่นทางดนตรีที่ชวนฟัง หากก็สัมผัสได้ถึงความเศร้า ปวดร้าวได้จากเสียงร้องที่บาดอารมณ์ และเนื้อร้องที่เห็นภาพการกระทำที่ใครบางคนทำกับอีกคนได้ชัดเจน ทำให้ ไม่ใช่ของเธอ (Not Yours)” เป็นงานเพลงเพราะ ดนตรีมากเสน่ห์ แต่แฝงความเศร้า เอาไว้ในทุกโน้ตของเสียงดนตรี ตั้งแต่โน้ตแรกไปจนถึงโน้ตสุดท้าย

             มิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่ของเธอ (Not Yours)” ก็นำเสนอเป็นภาพได้น่าสนใจ กับเรื่องราวที่เปิดโอกาสให้ตี ซึ่งสามารถชมกันได้แล้วที่ Youtube: Wayfer Records

            และฟัง ไม่ใช่ของเธอ (Not Yours)” เพลงเพราะๆ ที่แสนปวดร้าวของ ได เอจได้จากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย diage.lnk.to/notyours เช่นเดียวกับ ฉันพร้อมจะฟัง” ซิงเกิลแรกของพวกเขา ที่ทำให้แฟนเพลงที่ต้องการความแปลกใหม่ พร้อมจะฟังทุกเพลงจาก วงดนตรีโซลพ็อปที่ชวนฟังวงนี้

#diage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad