ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ส่ง “Rockstar” เครื่องดื่มให้พลังงาน บุกตลาดพรีเมียม ชูคอนเซ็ปท์ “ไม่หมดใจ...ยังไงก็ไปต่อได้” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ส่ง “Rockstar” เครื่องดื่มให้พลังงาน บุกตลาดพรีเมียม ชูคอนเซ็ปท์ “ไม่หมดใจ...ยังไงก็ไปต่อได้”



 กรุงเทพฯ - บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ (“Rockstar”) รุกตลาดพรีเมียมเครื่องดื่มให้พลังงานของเมืองไทย เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภควัยทำงานรุ่นใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มให้พลังงานที่สามารถตอบโจทย์ภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ครั้งแรกในประเทศไทยกับแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานชื่อดังจากฝั่งเป๊ปซี่โคที่ให้ความซ่าที่มาจากการอัดก๊าซ ผสานกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อมลงตัว มีให้เลือก สูตร ได้แก่ เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ สูตรออริจินัล (“ROCKSTAR” ENERGY DRINK ORIGINAL) และ เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ สูตรไม่มีน้ำตาล (“ROCKSTAR” ENERGY DRINK NO SUGAR) ชูคอนเซ็ปท์ “ไม่หมดใจ...ยังไงก็ไปต่อได้” เพื่อรีชาร์จพลังใจให้พร้อมเดินหน้าท้าชนทุกกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ พร้อมอัดกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายรูปแบบ หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เวิร์คฮาร์ด เพลย์ฮาร์ดเดอร์


นายอชิต โจชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด 
กล่าวว่า “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ ‘การเติบโตอย่างยั่งยืน’ (Growing for Good) โดยหนึ่งในกลยุทธ์หลักคือเสริมสร้างการเติบโตผ่านการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ดังนั้นการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง ร็อคสตาร์ ในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน จึงถือเป็นการเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของเรา เพื่อส่งต่อความสุขไปสู่ผู้บริโภคในทุกๆ วัน ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพภายใต้แบรนด์สินค้าต่างๆ ของซันโทรี่และเป๊ปซี่โค ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่ คือกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่เริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย รสชาติอร่อย และเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มที่ไม่มีน้ำตาล หรือน้ำตาลน้อย ซึ่งจะช่วยรีชาร์จพลังใจในระหว่างวันได้ในแบบที่ต้องการ จึงทำให้เราเห็นถึงความน่าสนใจของตลาดพรีเมียมเครื่องดื่มให้พลังงาน สำหรับการขยายฐานลูกค้าใหม่ในตลาดประเทศไทย

ทั้งนี้ในปี 2564 ที่ผ่านมา ตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน (Energy Drink) ของประเทศไทย มีมูลค่าตลาดโดยรวมอยู่ที่ 19,000 ล้านบาท1 โดยมีแนวโน้มการเติบโตแบบชะลอตัว เนื่องจากผลกระทบด้านการเพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทางเลือกในตลาด ปัญหาเศรษฐกิจที่ทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคลดลง และสถานการณ์โควิด-19 ขณะที่ตลาดพรีเมียม ซึ่งมีสัดส่วนประมาณ 10% ของตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานทั้งหมด1 มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากการเข้ามาของผู้เล่นรายใหม่ที่ส่งสินค้าเข้ามาช่วยกระตุ้นให้ตลาดคึกคัก

 


นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ร็อคสตาร์ว่า “เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์’ ถือเป็นแบรนด์สินค้ายอดนิยมจากฝั่งเป๊ปซี่โค ที่ประสบความสำเร็จทั้งการเติบโต กระแสตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยทำงาน  ตลอดจนมีแผนการพัฒนาสินค้าที่จะช่วยต่อยอดการเติบโตได้ในระยะยาว ดังนั้นจึงถูกวางให้เป็นแบรนด์หลักในพอร์ตฟอลิโอเครื่องดื่มให้พลังงานของซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ที่จะมาชิงส่วนแบ่งในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน ชูจุดแข็งด้วยภาพลักษณ์ที่มีความพรีเมียมและทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ไม่หมดใจ...ยังไงก็ไปต่อได้’ รวมถึงใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบอินฟลูเอ็นเซอร์และมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เพื่อให้เป็นตัวเชื่อมความสนใจระหว่างแบรนด์และกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ (Modern Striver) ที่มีความฝัน ยึดมั่นในจุดยืนของตัวเอง ไม่ย่อท้อ มองโลกในแง่บวก และขวนขวายไปให้ถึงความสำเร็จ ผ่านการใช้สื่อและกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เพื่อชิงส่วนแบ่งทางการตลาดในตลาดพรีเมียมเครื่องดื่มให้พลังงาน”

สำหรับเครื่องดื่มผสมกาเฟอีน “ร็อคสตาร์” ชูความแตกต่างด้วยความซ่าที่มาจากการอัดก๊าซ ผสมผสานด้วยกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม ดื่มง่าย ซึ่งจะช่วยรีชาร์จพลังใจให้พร้อมไปต่อในทุกสถานการณ์ ในแบบฉบับของร็อคสตาร์ที่หลายคนชื่นชอบ มีให้เลือก สูตร ได้แก่ ร็อคสตาร์ สูตรออริจินัล (“ROCKSTAR” ENERGY DRINK ORIGINAL) และร็อคสตาร์ สูตรไม่มีน้ำตาล (“ROCKSTAR” ENERGY DRINK NO SUGAR) วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 245 มิลลิลิตร หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ROCKSTAR THAILAND และทางเว็บไซต์ www.suntorypepsico.co.th ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวไปข้างหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad