ผถห. SELIC ไฟเขียว เพิ่มทุนแบบ PP ให้ "วิฑูรย์ ว่องกุศลกิจ " หวังเสริมทัพต่อยอดธุรกิจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ผถห. SELIC ไฟเขียว เพิ่มทุนแบบ PP ให้ "วิฑูรย์ ว่องกุศลกิจ " หวังเสริมทัพต่อยอดธุรกิจ




ที่ประชุมผู้ถือหุ้นของ บมจ. ซีลิค คอร์พ หรือ SELIC มีมติอนุมัติแผนเพิ่มทุนแบบ PP ให้ "วิฑูรย์ ว่องกุศลกิจ" จำนวนไม่เกิน 89.29 ล้านหุ้น ราคา 2.80 บ./หุ้น มูลค่า 250 ลบ. ด้าน "ยุวดี เอี่ยมสนธิทรัพย์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยเดินตามเป้าหมายขยายการลงทุนธุรกิจที่มีศักยภาพ เล็งโครงการอุตสาหกรรมการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Health care-เวชภัณฑ์ หวังเสริมทัพต่อยอดธุรกิจ


นางสาวยุวดี เอี่ยมสนธิทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) SELIC เปิดเผยว่า ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-EGM) มีมติอนุมัติมติการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทแบบเฉพาะเจาะจงให้บุคคลในวงจำกัด (Private Placement) ให้แก่นายวิฑูรย์ ว่องกุศลกิจ (ผู้ลงทุน) เป็นจำนวนไม่เกิน 89,286,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ในราคาเสนอขาย 2.80 บาทต่อหุ้น รวมคิดเป็นมูลค่ารวมไม่เกิน 250,000,800 บาท

สอดคล้องกับแผนของบริษัทฯ ที่มีเป้าหมายที่จะขยายการลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพ โดยมีแผนการลงทุนในโครงการอุตสาหกรรมการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Health care และเวชภัณฑ์ จำนวนเงินประมาณไม่เกิน 550 ล้านบาท เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจในปัจจุบัน

"บริษัทฯ จะนำเงินที่ได้รับจากการเพิ่มทุนในครั้งนี้จำนวนเงิน 250 ล้านบาท เพื่อลงทุนในโครงการอุตสาหกรรมการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Health care และเวชภัณฑ์ดังกล่าว" นางสาวยุวดี กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad