พิเศษสมชื่ออัลบั้ม ‘Special’ ผลงานชุดที่สี่ของ Lizzo (ลิซโซ) เจ้าของเพลงดัง “About Damn Time” ที่ได้โปรดิวเซอร์ระดับท็อปของวงการ มาร่วมงานเพียบ พร้อมปล่อยให้ฟังแล้ววันนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

พิเศษสมชื่ออัลบั้ม ‘Special’ ผลงานชุดที่สี่ของ Lizzo (ลิซโซ) เจ้าของเพลงดัง “About Damn Time” ที่ได้โปรดิวเซอร์ระดับท็อปของวงการ มาร่วมงานเพียบ พร้อมปล่อยให้ฟังแล้ววันนี้

  


 ด้วยเพลงเท่ ๆ ความหมายดี ๆ อย่าง “About Damn Time” ที่ขึ้นไปถึงอันดับ ของชาร์ต Billboard Hot 100 ทำให้ศิลปินหญิงเจ้าของเสียงโซล เต็มอารมณ์ ทรงพลัง Lizzo (ลิซโซกลายเป็นศิลปินที่มาแรงสุด ๆ อีกคนในยุคนี้ รวมถึงอัลบั้ม ‘Special’ เอง ก็ยังเปิดตัวที่อันดับ ของชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 ยิ่งซิงเกิลต่อมา “2 Be Loved (Am I Ready)” เพลงสนุก ๆ ที่มีบีทชวนไปออกลีลาบนฟลอร์เต้นรำ กลายป็นเพลงดังอีกเพลง ยิ่งส่งให้ความฮ็อตของ Lizzo ร้อนระอุยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำว่า เธอคือของจริงอีกคนของวงการเพลงยุคนี้ 

                                                                                    


            สามารถพิสูจน์กันได้แล้วจาก ‘Special’ อัลบั้มเต็มชุดลำดับที่สี่ของ Lizzo ที่นอกจากเพลงดี ๆที่ ดังติดลมบนไปแล้วอย่าง About Damn Time” และ “2 Be Loved (Am I Ready)” ยังมีผลงานเพลงเพราะ เพลงสนุก ความหมายดี ๆ  ให้ฟังอีกเพียบ อาทิ “Grrrls”, “I Love You Bitch”, “Break Up Twice” และ “Special”  เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มที่จะทำให้เห็นศักยภาพอีกด้านหนึ่งของศิลปินสาวรายนี้

            และที่ทำให้พิเศษสมกับชื่ออัลบั้ม Special’ ก็คือบรรดาโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมงานกับ Lizzo เพราะเต็มไปด้วยเหล่าคนมือทองสมองเพชรของวงการ ไม่ว่าจะเป็น Mark Ronson (มาร์ก รอนสัน) ที่เคยร่วมงานกับ  Adele (อเดล), Lady Gaga (เลดี้ กาก้า), Miley Cyrus (ไมลีย์ ไซรัสรวมถึง Max Martin (แม็กซ์ มาร์ตินเจ้าพ่อเพลงฮิตที่อยู่เบื้องหลังเพลงดังของ The Weeknd (เดอะ วีกเอนด์)Coldplay (โคลด์เพลย์)Britney Spear (บริตนีย์ สเปียร์สและ Benny Blanco (เบนนี บลันโคเจ้าของเครดิตในหลาย ๆ เพลงของ Rihanna (ริห์อันนา), Katy Perry (เคธี่ เพอร์รี),  Maroon 5 (มารูน ไฟว์ซึ่งทำให้อัลบั้ม ‘Special’ มีความพิเศษสุด ๆ จริง ๆ

            โดยสามารถฟังทุกเพลงจาก ‘Special’ กันได้แล้วทางบริการทุกสตรีมิงทุกแพลตฟอร์มทั่วไทย https://wmth.lnk.to/SpecialEC และชมคลิป รวมถึงมิวสิกวิดีโอของ Lizzo กันได้ที่ Youtube: Lizzo Music

แล้วจะรู้ว่า นักร้องสาวคนนี้มี “ของ” มากมายจริง ๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad