TACC พร้อมเสิร์ฟ "Matcha Latte" ตามคำเรียกร้อง! "เครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะลาเต้ รสชาติกลมกล่อม" เริ่มวางจำหน่ายที่ร้านเซเว่นฯ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา - หนุนยอดขายครึ่งปีหลังสดใส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

TACC พร้อมเสิร์ฟ "Matcha Latte" ตามคำเรียกร้อง! "เครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะลาเต้ รสชาติกลมกล่อม" เริ่มวางจำหน่ายที่ร้านเซเว่นฯ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา - หนุนยอดขายครึ่งปีหลังสดใส




TACC พร้อมเสิร์ฟ "Matcha Latte" มัทฉะลาเต้ เครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะลาเต้ รสชาติกลมกล่อม นำกลับมาสร้างสีสันอีกครั้งตามคำเรียกร้องของลูกค้า โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ฟาก"ชัชชวี วัฒนสุข" บิ๊กบอส มั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยม เพราะเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอม และรสฝาดชาพอดี ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในวงกว้าง คาดสนับสนุนยอดขายครึ่งปีหลังสดใส




นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำเครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะลาเต้ (Matcha Latte) รสชาติกลมกล่อม กลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยจะเริ่มกลับมาวางจำหน่ายในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. เป็นต้นไป

ทั้งนี้เครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะลาเต้มีจุดเด่น อยู่ที่การเบลนด์สัดส่วนของผงชามัทฉะได้อย่างเหมาะสมรวมถึงการคัดเลือกสายพันธุ์ชาและฤดูการเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถัน ทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่น และรสชาเขียวมัทฉะเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี ซึ่งการผสมชามัทฉะเข้ากับนมอย่างลงตัว ทำให้เครื่องดื่ม มีความหอมกลมกล่อมของชาเขียว เข้ากับความหอมมันนม และตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง

"เครื่องดื่มรสชาติ ชาเขียวมัทฉะลาเต้ ในโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ซึ่งเป็นการผสมของชาเขียวญี่ปุ่นกับนมที่มาจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouthfeel ของนมเหมือนดื่มนมสด ทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่น และรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี กลมกล่อมมีมิติ เพิ่มความน่าสนใจ น่าค้นคว้าตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง ดังนั้น มั่นใจว่าน่าจะมีกระแสการตอบรับที่ดี สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน" นายชัชชวี กล่าว

ประธานกรรมการบริหาร กล่าวอีกว่า สำหรับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่จะนำมาวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลัง น่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพราะมีความหลากหลาย และมีรสชาติที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังเดินหน้าที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ การบริหารจัดการต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะสนับสนุนให้รายได้ และกำไรเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad