“ไข่มุก รุ่งรัตน์” เผยอยากเป็นตลก หลังเห็นเคมีนักแสดง “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ไข่มุก รุ่งรัตน์” เผยอยากเป็นตลก หลังเห็นเคมีนักแสดง “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM”



 ต้อนรับวันหยุดยาว ที่ไม่หยุดเสิร์ฟความฮา สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” สัปดาห์นี้ (วันเสาร์ ที่ 13 ส.ค. 65แท็กทีมกันมาแบบครบก๊วน จาตุรงค์ โพธารามนุ้ย เชิญยิ้มเจี๊ยบ เชิญยิ้มแจ็ค เฉลิมพลอาไท สุภทัตนิ๊กกี้ ณฉัตร และ อาร์ม โอฮาน่า พร้อมด้วยแขกรับเชิญสาวสวยมากความสามารถ นักร้องนักแสดงสาว ไข่มุก รุ่งรัตน์ หรือ ไข่มุก เดอะวอยซ์


โดยภายหลังการถ่ายทำเสร็จสิ้น ข่มุก ขอเปิดใจเผยความรู้สึกถึงการมาเยือนรายการในครั้งนี้ว่า หัวเราะเยอะมาก ถ่ายรายการครั้งนี้หนูน่าจะใช้โควต้าหัวเราะทั้งปีหมดแล้ว เพราะขำมาก มีความสุขมาก จะบอกว่าชอบทุกฉาก ทุกบทบาทที่ได้รับ โดยเฉพาะฉากไรเดอร์ ขอแอบสปอยล์หน่อยๆ ว่าขำมากอยากให้รอดูกัน สมาชิกแก๊งฮาฯ คือตลกกันทุกคน เคมีเข้ากันอย่างมาก ยิงมุกสดแบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนตัวชอบอะไรที่มันตลกอยู่แล้ว เพราะมันคลายเครียดดี ยิ่งมาเจอแบบนี้ทำให้ค้นพบเลยว่า หนูอยากเป็นตลกที่ตลกโดยธรรมชาติ (หัวเราะ) แบบพี่ๆ เขา

เคมีสมาชิกก๊วนฮาฯ จะเล่นดี เล่นขำ จน ไข่มุก เอ่ยปากว่าอยากเป็นตลก จะจริงหรือเท็จแค่ไหน ติดตามได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad