“นุ้ย สุจิรา” ลุคคุณแม่ทันสมัยเข้าตา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก Tecnogas - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“นุ้ย สุจิรา” ลุคคุณแม่ทันสมัยเข้าตา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก Tecnogas

 



“นุ้ย สุจิรา” ลุคคุณแม่ทันสมัยเข้าตา
ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก Tecnogas

นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวแบรนด์เทคโนแกส (Tecnogas) แบรนด์เครื่องครัวชั้นนำมาตรฐานยุโรปจากประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจในภาพรวมที่กำลังฟื้นตัวจากผลกระทบจากโควิดและเศรษฐกิจโลกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้แบรนด์สินค้ามีการปรับตัวเช่นเดียวกับการทำตลาดของแบรนด์ Tecnogas ซึ่งมุมมองของ Tecnogas สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวมีการเติบโตขึ้นสวนทางกับภาวะโควิด โดยปัจจัยบวกส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการ Work from home ทำให้ต้องทำอาหารรับประทานที่บ้านมากขึ้น โดยยอดขายในภาพรวมเติบโตขึ้นถึง 10% ในปี 2564 ที่ผ่านมา และในปี 2565 ทางแบรนด์มีความมุ่งมั่นและสร้างการรับรู้ในวงกว้างมากขึ้น ล่าสุด เปิดตัว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” พรีเซ็นเตอร์คนแรก ของแบรนด์เทคโนแก๊ส (Tecnogas) เพื่อสร้างการรับรู้ในความเป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์กับผู้หญิงลุคคุณแม่ที่ทันสมัย และขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มครอบครัวนับเป็นการบุกตลาดอย่างเต็มสูบในปีนี้ของแบรนด์ สำหรับแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง ทางแบรนด์ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรม“Gourmet & Cuisine Young Chef 2022” เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเฟ้นหายังเซฟได้แสดงความสามารถในการทำอาหารและกิจกรรมอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง


“Tecnogas เราได้พัฒนาสินค้าที่ใช้งานได้จริงและมีความทนทาน อันเป็นจุดขายที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญ ซึ่งทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากตลาดและผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่สอดรับกับเทรนด์การทำขนม ส่งผลให้มีกระแสตอบรับที่ดีในสินค้าหลายกลุ่ม อาทิ เตาอบ เครื่องตีแป้ง เป็นต้น โดยยอดขายในภาพรวมเติบโตขึ้นถึง 10% ในปี 2564 ที่ผ่านมา และในปี 2565 ทางแบรนด์มีความมุ่งมั่นและสร้างการรับรู้ในวงกว้างมากขึ้น พร้อมยังมีการขยายไลน์สินค้าให้ครอบคลุมทุกเครื่องใช้ภายในครัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า พร้อมยังสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในครัวได้ รวมทั้งแผนขยายการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมขึ้น จากการเปิดศูนย์บริการในหัวเมืองใหญ่จะช่วยยกระดับการบริการลูกค้าได้ เพราะแบรนด์เชื่อว่าความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ภายใต้สโลแกน “จบทุกเครื่องครัว ลงตัวทุกความสุข” นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ กล่าว


นายสรวิช สนธิจิรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจและจัดซื้อ บริษัท เดอะซิก เนเจอร์ แบรนด์ จำกัด เปิดเผยต่อว่า ปัจจุบันบริษัทฯ จุดจำหน่ายสินค้ามากกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ เทคโนแกสประเทศไทย มีโชว์รูมสำนักงานใหญ่ เพื่อรองรับความต้องการด้านเครื่องครัวที่เพิ่มขึ้น พร้อมยังมีกลุ่มสินค้าที่ความหลากหลายและเหมาะกับ

สไตล์การทำอาหารของคนไทยมากขึ้น และยังเป็นการมอบประสบการณ์ทำอาหารในครัวสุดพิเศษให้กับลูกค้าด้วย โดยเปิดศูนย์บริการในหัวเมืองใหญ่ (Show room) และช่องทางจำหน่ายออนไลน์

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เทคโนแกส (Tecnogas) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวยอดนิยมชั้นนำ มาตรฐานยุโรปจากประเทศอิตาลีที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์มากกว่า 10 ประเภท อาทิ เครื่องดูดควัน เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า นำเข้าและทำตลาดในประเทศไทยโดยบริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด หรือ เอสบีโอ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ในประเทศไทย และกว่า 60 ปีในประเทศอิตาลี คือระยะเวลาที่พิสูจน์ถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์เทคโนแกส (Tecnogas) ที่พร้อมมอบประสบการณ์ทำครัวที่เหนือระดับมากกว่าที่เคยด้วยเครื่องครัวคุณภาพสู่ครัวทุกบ้านทั่วไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad