เพราะทุกเพลง เต็มทุกความรู้สึก กับ ‘Walk Me Home...’ EP ชุดแรกของหนุ่มเสียงดี Benson Boone (เบนสัน บูน) และซิงเกิลใหม่ “Better Alone” เพลงที่กำลังมาแรง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เพราะทุกเพลง เต็มทุกความรู้สึก กับ ‘Walk Me Home...’ EP ชุดแรกของหนุ่มเสียงดี Benson Boone (เบนสัน บูน) และซิงเกิลใหม่ “Better Alone” เพลงที่กำลังมาแรง



 รอคอยกันมานาน ในที่สุด ‘Walk Me Home...’ อีพีชุดแรกของ Benson Boone (เบนสัน บูนเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง เปี่ยมอารมณ์ ที่สองซิงเกิลแรก ‘Ghost Town’ และ “In the Stars” ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น ที่เพลงดังอย่าง Ghost Town ได้รับยอดสตีมกว่า 175 ล้านสตรีม และ In The Stars กว่าอีก 122 ล้านสตรีม

            โดยใน อีพีชุด ‘Walk Me Home...’ นอกจากสองเพลงดังที่แจ้งเกิดให้ Benson Boone แล้ว ยังมีเพลงดี ๆ สุดไพเราะ ที่แสดงให้เห็นถึงการเป็นนักร้องคุณภาพของเจ้าตัวให้ฟังอีกถึง เพลง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Better Alone” ซิงเกิลล่าสุดที่ได้รับความสนใจไม่แพ้สองเพลงแรก

                                                                 


            “Better Alone...” จะแสดงถึงอารมณ์ที่เกิดขึ้นหลังการแยกทาง ที่แม้จะเป็นความเจ็บปวด หากก็ยังมีแง่มุมดี ๆ ให้รับรู้ ซึ่งตอกย้ำถึงพลังในการ “รัก” ตัวเอง เมื่อต้องเจอกับช่วงเวลาแย่ ๆ โดยในเพลงนี้ Benson Boone ยังโชว์ขอบเขตในการใช้เสียงร้อง ที่ทำให้ทึ่งไปกับความสามารถของเขา

            แล้วก็ยังมีเพลงบัลลาดบาดอารมณ์ “Let Me Go” หรือ “Empty Heart Shaped Box” ที่จะได้ฟังการใช้เสียงร้องที่หลากหลายความรู้สึก และพลาดไม่ได้กับ “Nights Like These” เพลงสนุก ๆ บีทคึกคัก ที่เผยว่าหนุ่มคนนี้ก็ร้องเพลงที่สดใสได้ดีเช่นกัน ทั้งหมดทำให้ ‘Walk Me Home...’ คืออัลบั้มของนักร้อง ที่นอกจากจะได้ฟังเสียงร้องดี ๆ แล้วยังมาพร้อมกับดนตรีเพราะ ๆ เรียบเรียงได้อย่างสวยงาม รวมทั้งได้สัมผัสกับเรื่องราวที่ Benson Boone บรรจงเขียนขึ้นมา

            ““Walk Me Home…’ เป็นการทำงานที่สำคัญมากสำหรับผม สาเหตุที่ผมใช้ชื่อว่า ‘Walk Me Home…’ ก็เพราะเวลาส่วนใหญ่ที่ผมใช้แต่งเพลงในงานชุดนี้ คือตอนที่ผมรู้สึกสูญเสีย ผมยังเด็กมาก ๆ และอยู่ในจุดเริ่มต้นของการเดินทางอันยาวไกล และไม่รู้ว่ามันจะพาผมไปตรงไหน บางครั้งผมก็รู้สึกว่าตัวเองอยากได้อะไรนำทาง และพอเริ่มเขียนเพลงในอีพีชุดนี้ ผมรู้สึกโดดเดี่ยวเหลือเกิน เมื่อแต่งเพลงแล้วเพลงเหล่าออกมา ผมรู้สึกว่าเพลงเหล่านี้มันคือการเยียวยาสำหรับผม ผมได้ค้นพบตัวเองในเสียงดนตรี นี่คือการทำงานผมภูมิใจกับมัน และตอนนี้ก็รู้สึกราวกับตัวเองเดินทางมาถึงบ้าน”

            ร่วมเดินทางไปกับบทเพลงดี ๆ ดนตรีสวย ๆ เสียงร้องงาม ๆ และเรื่องราวที่กระทบความรู้สึก ใน Walk Me Home’ อีพีชุดแรกของ Benson Booneเด็กหนุ่มเสียงดีที่น่าจับตามองกันได้แล้วทุกบริการสตรีมิง :  https://wmth.lnk.to/walkmehomeEC

            และชมคลิปมิวสิกวิดีโอของหนุ่มคนนี้ได้จากยูทูบ Benson Boone ที่จะทำให้อบอุ่น ซาบซึ้ง และประทับใจไปกับเขามากขึ้นแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad