ไอคอนสยาม ซุปเปอร์ลักซ์ฯ พร้อมเผยโฉม...ที่สุดของคอนโดสุดหรู ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” แห่งที่ 7 ของโลก ณ ไอคอนสยาม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ไอคอนสยาม ซุปเปอร์ลักซ์ฯ พร้อมเผยโฉม...ที่สุดของคอนโดสุดหรู ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” แห่งที่ 7 ของโลก ณ ไอคอนสยาม

ข่าวล่ามาแรงสะเทือนวงการอสังหาฯ!! คุณคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจงานอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซุ่มจัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่สุดหรูหรา เตรียมต้อนรับ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ริมฝั่ง แม่น้ำเจ้าพระยา แบรนด์แมนดารินฯ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนับเป็นแห่งที่ ของโลก ตั้งอยู่ในอาณาจักรเดียวกันกับไอคอนสยาม หลังทุ่มทุนสร้างนานกว่า 1,825 วัน พร้อมเผยโฉมให้ชมห้องจริงเป็นครั้งแรก ของจริงจะสวยหรูขนาดไหน ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพร์สก่อน.. แต่ที่แน่ๆ งานนี้แว่วมาว่าลูกค้าวีไอพีทั้งไทยและต่างชาติแห่จับจองเป็นเจ้าของไปแล้วกว่า 85% ทำเอาคุณคีรินทร์ถึงกับยิ้มไม่หุบ เตรียมรับยอดขายพุ่งช่วงครึ่งปีหลังนี้จ้า!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad