ซีเกท เปิดตัว SSD 2 รุ่นใหม่ พกพาสะดวก มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ One Touch SSD รุ่นใหม่ อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีสมรรถนะเหนือระดับ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ซีเกท เปิดตัว SSD 2 รุ่นใหม่ พกพาสะดวก มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ One Touch SSD รุ่นใหม่ อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีสมรรถนะเหนือระดับ

One Touch SSD และ One Touch SSD Special Edition
    
กรุงเทพฯ (ธันวาคม 2562– เมื่อเร็วๆ นี้ ซีเกท เทคโนโลยี (NASDAQ: STX) ผู้นำด้านโซลูชั่นส์การจัดเก็บข้อมูลระดับโลก เปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD) แบบพกพาสะดวก 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ One Touch SSD และ One Touch SSD Special Edition มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋และมีสไตล์ ขนาดเท่าบัตรเครดิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคปัจจุบันอย่างลงตัว

One Touch SSD ตัวบอดี้ถูกหุ้มด้วยผ้าทอเพื่อมอบสัมผัสนุ่มมือ ลายเรียบ มีสีขาวและดำ

One Touch SSD รุ่นธรรมดาถูกหุ้มด้วยผ้าทอเพื่อมอบสัมผัสที่นุ่มมือ มาในสีขาวและสีดำ ขณะเดียวกันรุ่น Special Edition ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด มีสีแดง เขียว น้ำเงินและขาว โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นลายพราง สะดุดตาอย่างมีสไตล์ One Touch SSD ทั้ง 2 รุ่นนำเสนอโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่สะดวกและง่ายดายในการแบ็กอัพข้อมูลในทุกที่ทุกเวลา รองรับการใช้งานตั้งแต่การแบ็กอัพรูปภาพตลอดจนการแชร์เอกสารและวีดีโอ
One Touch SSD Special Edition โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นลายพราง มีสีเขียว ขาว แดงและน้ำเงิน

โลกดิจิทัลกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากรายงาน IDC Whitepaper ที่ได้รับการสนับสนุนจากซีเกทระบุว่าปัจจุบันนี้ ในแต่ละวันผู้บริโภคราว 5 พันล้านคนมีการบริโภคข้อมูล และภายในปี พ.ศ. 2568 ตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเป็น 6 พันล้านคน หรือ 75 เปอร์เซ็นต์ของประชากรโลก ชี้ให้เห็นว่าสังคมแห่งความเร่งรีบของเราต้องการเข้าถึงข้อมูลดิจิทัลที่รวดเร็วกว่าที่เคยเป็นมา


One Touch SSD มีขนาดเท่าบัตรเครดิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน

“เราสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ได้ในพริบตาผ่านช่องทางมากมายกว่าในอดีต จึงเกิดความจำเป็นที่จะต้องสร้าง เผยแพร่ และจัดการข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ การจัดเก็บข้อมูลดิจิทัลที่เข้าถึงได้ง่าย รวดเร็ว และไว้วางใจได้มีความสำคัญมากกว่าที่เคยเป็นมา และ One Touch SSD รุ่นใหม่ของเรานอกจากจะมอบสิ่งเหล่านี้แล้วยังมาพร้อมกับสไตล์ที่สวยงาม ขนาดที่พกพาได้ และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม” มร.เจฟฟ์ ฟอชต์แมน รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาดและโซลูชั่นส์ผู้บริโภคของซีเกท กล่าว

เชื่อมต่ออุปกรณ์ One Touch SSD เข้ากับแล็ปท็อปได้ง่ายๆ ผ่านพอร์ต USB 3.0 ถ่ายโอนไฟล์ได้ทุกที่ทุกเวลา

One Touch SSD รุ่นธรรมดาที่ถูกหุ้มด้วยผ้าทออย่างมีสไตล์โดดเด่น และ One Touch SSD Special Edition ที่มีการพิมพ์ลวดลายพราง คือผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลชั้นนำองซีเกท ตัวไดรฟ์ดังกล่าวมาพร้อม Toolkit ของซีเกท และซอฟต์แวร์ Sync Plus ที่ช่วยแบ็กอัพข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ตัวไดรฟ์สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้ที่ความเร็วสูงสุด 400 MB/s (ความเร็วสูงสุดในการอ่านเขียนไฟล์ขนาดใหญ่) และรองรับการใช้งานกับทั้งคอมพิวเตอร์พีซีและแมค (exFAT) ผ่านพอร์ต USB 3.0 (พร้อมสายถัก USB 3.0) ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้ยังแถมฟรีบริการสมาชิก Adobe Creative Cloud® Photography Plan[1]   เป็นระยะเวลา 2 เดือน สมาชิก Mylio Create[2] เป็นระยะเวลา 1 ปี และการรับประกัน 3 ปี

One Touch SSD สีขาวและดำมีวางขายแล้วตามตัวแทนจัดจำหน่ายในไทยในราคา 2,690 บาท (500 GB) และ 5,190 บาท (1 TB) สำหรับ One Touch SSD Special Edition ราคาอยู่ที่ 2,790 บาท (500 GB) จัดจำหน่ายแล้ววันนี้เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad