เริ่มต้นปี 2564 อย่างรื่นรมย์ ที่ สันติบุรี เกาะสมุย กับแพ็คเกจ “Blissful Vacay” ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564

เริ่มต้นปี 2564 อย่างรื่นรมย์ ที่ สันติบุรี เกาะสมุย กับแพ็คเกจ “Blissful Vacay” ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ


 เกาะสมุย ประเทศไทย – สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) ลักซ์ชัวรี่รีสอร์ทบนเกาะสมุย ชวนคนไทยมาเติมเต็มความสุขอันรื่นรมย์ พร้อมเริ่มต้นปีใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ ภายในอาณาจักรรีสอร์ทริมทะเลที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 23 เอเคอร์ เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น เพียบพร้อมด้วยกิจกรรมหลากหลายทั้งทางบกและทางน้ำด้วยการบริการอย่างเหนือระดับ รวมถึงอาหารเลิศรสด้วยวัตถุดิบชั้นดีระดับพรีเมี่ยม กับแพ็คเกจใหม่ Blissful Vacay” ด้วยราคาที่คุ้มค่า และสิทธิพิเศษอีกมากมาย.

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทยสำรองห้องพักที่สันติบุรี เกาะสมุย ตั้งแต่วันนี้ - ถึง 31 มีนาคม 2564 และเข้าพักได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ราคาเริ่มต้นเพียง 3,900 บาท ต่อคืน (รวมอาหารเช้า สำหรับ ท่านผลไม้สดในห้องพัก และบริการน้ำชายามบ่าย เวลา 16.00 – 17.00 น. ทุกวันระหว่างเข้าพัก พร้อมส่วนลด 25% สำหรับทุกห้องอาหารของโรงแรมและสปาทรีทเมนต์ที่เล่นสปา (Lèn Spa) พิเศษสุดเด็กอายุไม่เกิน 1ปี เข้าพักฟรี (1ท่าน สำหรับห้องพักดูเพล็กซ์สวีท และ 2 ท่านสำหรับห้องพักประเภทวิลล่า) และสำหรับผู้ที่เข้าพัก 3 คืนขึ้นไป รับฟรีบริการรถรับส่งไป-กลับสนามบินนานาชาติสมุย เติมเต็มวันหยุดพักผ่อนด้วยการเช็คอินก่อนเวลา (09.00 น.) และ เช็คเอาท์ล่วงเวลา (16.00 น.)*ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง และสามารถเปลี่ยนแปลงการเข้าพักได้ถึง 48 ชั่วโมงก่อนเช็คอิน

 

แพ็คเกจ “Blissful Vacay ยังสามารถใช้ร่วมกับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน” รับส่วนลด 40% สูงสุดถึง 3,000 บาทต่อคืน ราคาเริ่มต้น 2,340 บาทต่อคืน (เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้  29 เมษายน 2564)


สันติบุรี เกาะสมุย ขอให้ความมั่นใจกับนักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถวางใจได้ว่า ทางรีสอร์ทปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัย พร้อมการบริการที่มีคุณภาพ ตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก (WHO) และหน่วยงานในพื้นที่ รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขและได้รับการรับรอง “Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA)” ซึ่งสะท้อนถึงขั้นตอนและระเบียบการทำความสะอาดที่คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุด มาตรการเหล่านี้ รวมถึงการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและการฆ่าเชื้อโดยมีการใช้อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) การตรวจสอบอุณหภูมิร่างกายสำหรับแขกและพนักงาน การจัดเตรียมระยะห่างทางสังคมและอื่น ๆ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแพ็คเกจ “Blissful Vacay” สันติบุรี เกาะสมุย ได้ที่เบอร์โทรฯ 077 425 031

อีเมล rsvn@santiburisamui.com หรือแอดไลน์ @santiburisamui

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมได้ที่ www.santiburisamui.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad