คุณหญิงปัทมา ชื่นชม “บาส-ปอป้อ” คว้าแชมป์คู่ผสม โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น ขอขอบคุณรัฐบาลไทยและผู้ให้การสนับสนุนแบดมินตัน 3 รายการใหญ่ในไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2564

คุณหญิงปัทมา ชื่นชม “บาส-ปอป้อ” คว้าแชมป์คู่ผสม โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น ขอขอบคุณรัฐบาลไทยและผู้ให้การสนับสนุนแบดมินตัน 3 รายการใหญ่ในไทย

 


17 มกราคม 2564 – คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ดีใจและภูมิใจมาก นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของวงการแบดมินตันไทย ที่ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 3 ของโลก และคู่มือวาง 1 ของรายการ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ล้างตาเอาชนะ ปราวีน จอร์แดน กับ เมลาติ เดว่า อ๊อตตาเวียนติ คู่มืออันดับ 4 ของโลก คู่มือวาง 2 ของรายการ จากอินโดนีเซีย คว้าแชมป์คู่ผสม ระดับเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 มาครอง ได้เป็นครั้งแรก พร้อมกับการันตี ผ่านเข้าสู่ ศึกเวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ได้ด้วย นำมาซึ่งความสุขของแฟนกีฬาชาวไทย ขอให้แฟนๆ แบดมินตัน ช่วยให้กำลังใจนักกีฬาไทย ต่อไป ในอีก 2 รายการที่เหลือ

 


“นอกจากนี้ ยังต้องขอขอบคุณ รัฐบาลไทย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ หน่วยงานด้านสาธารณสุข และหน่วยงานอื่น ๆ ที่ให้การสนับสนุน จนสามารถจัดการแข่งขันแบดมินตัน 3 รายการใหญ่ ตลอดเดือนม.ค.นี้ได้ หากไม่ได้รับความร่วมมือที่ดี คงไม่มีทางที่การแข่งขันจะออกมาดีเช่นนี้ และจากนี้ยังเหลือการแข่งขันอีก 2 รายการ ขอเชิญชวนแฟนกีฬา ช่วยให้กำลังใจนักกีฬาไทยต่อไป โดยสามารถติดตามชมได้ผ่านการถ่ายทอดสดทางบ้าน ทางทรูวิชั่นส์ ทรูโฟร์ยู และช่องทางออนไลน์ของทรูฯ” คุณหญิงปัทมา กล่าว

 


ศึกดวลลูกขนไก่รายการต่อไป "โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่นเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างวันที่ 19 - 24 มกราคมนี้  และจะปิดท้ายด้วยศึก เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างวันที่ 27 - 31 มกราคม ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน 3,000 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ส่วนในประเทศไทยสามารถชมการถ่ายทอดสดการประชันฝีมือของนักแบดมินตันระดับโลกได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง ทรูวิชั่นส์ทรูโฟร์ยูทรู ยูทูปทรู เฟซบุ๊ก และทรูไอดี โดยทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดทุกคู่การแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ผ่านทาง Truesports HD3 ช่อง 668, Truesports 7 ช่อง 686 และ Truesports HD2 ช่อง 667 และรับชมผ่านทางทรูโฟร์ยู เฉพาะคู่ที่นักกีฬาไทยลงทำการแข่งขันทุกวัน

           

ข้อมูลเพิ่มเติมของการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.bwfbadminton.com หรือ www.badmintonthai.or.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad