DEMCO คว้างานจัดหา-ติดตั้งอุปกรณ์ 115 เควี “ไทยจูรอง เอ็นจิเนียริ่ง”มูลค่า 120 ลบ. ดัน Backlog พุ่งแตะ 3,520 ลบ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2564

DEMCO คว้างานจัดหา-ติดตั้งอุปกรณ์ 115 เควี “ไทยจูรอง เอ็นจิเนียริ่ง”มูลค่า 120 ลบ. ดัน Backlog พุ่งแตะ 3,520 ลบ.

 


DEMCO แจกข่าวดี! คว้างานจัดหา-ติดตั้งอุปกรณ์ 115 เควี “ไทยจูรอง เอ็นจิเนียริ่ง” มูลค่า 120 ล้านบาท ดันงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) พุ่งแตะ 3,520 ล้านบาท ฟาก “พงษ์ศักดิ์        ศิริคุปต์”แย้มแผนปี 64 ใส่เกียร์เดินหน้าประมูลงานรับเหมาภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง พร้อมบุกตลาดติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปภาคเอกชน หนุนผลงานเติบโตแข็งแกร่ง

 

            นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) (DEMCO) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้าเซ็นสัญญางานจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ 115 เควี GIS Substation  รวมถึงงานทดสอบระบบดังกล่าว ในโครงการ BCC2 Combined Cycle Power Plant นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง จากบริษัท ไทยจูรอง เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มูลค่างาน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 120 ล้านบาท ใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 15 เดือน นับตั้งแต่วันเซ็นสัญญา

            "ภายหลังการเข้ารับงานใหม่ในครั้งนี้จะทำให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 3,520 ล้านบาท  โดยจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ปี 2564-2565"

            เขากล่าวต่อถึงแผนการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทฯยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานภาครัฐและเอกชน ที่มีการเปิดให้ร่วมประมูลอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะในส่วนของงานรับเหมาฯ ยังคงเน้นรับงานภาครัฐ ทั้งการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ซึ่งมีงานที่จะเปิดให้ประมูลอีก มูลค่ากว่า 1-2 หมื่นล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีงานประเภทที่เกี่ยวข้องกับการวางระบบไฟเบอร์ออฟติก และท่อก๊าซของบริษัทเอกชน ที่จะมีการลงทุนในปี 2564

            ขณะเดียวกัน บริษัทฯยังมองหาโอกาสในการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปให้กับภาคเอกชนมากขึ้น เพื่อผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง โดยปัจจุบันติดตั้งไปแล้ว แห่ง และคาดว่าในปี 2564 น่าจะมีโอกาสได้รับงานใหม่เข้ามา เนื่องจากช่วยประหยัดต้นทุนค่าไฟฟ้า ทำให้ผู้ประกอบการเอกชนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการลงทุนติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad