FIFA ONLINE 4 NEW YEAR UPDATE สุดคูลต้อนรับปีใหม่! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2564

FIFA ONLINE 4 NEW YEAR UPDATE สุดคูลต้อนรับปีใหม่!


 FIFA ONLINE 4 เปิดศักราชใหม่ด้วยการอัปเดตสุดคูล New Year Update ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ และที่พิเศษกว่านั้น สิ้นสุดการรอคอยกับการมาของชายผู้เป็น ICON ของโลกฟุตบอล “David Beckham” ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ  

 

image.png

นักเตะคลาส ICONS เรียกได้ว่าเป็นคลาสที่โหดที่สุดในเกม FIFA ONLINE 4 ซึ่งได้นำสุดยอดนักเตะดาวเด่นระดับตำนานของวงการลูกหนังเข้ามาเพิ่มในคลาสนี้มากมาย อาทิ David Beckham สุดยอดขวัญใจของแฟนบอลมากมาย ทั้งสโมสร แมนยูเรอัล มาดริดเอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรืออย่าง Fernando Torres สุดยอดดาวยิง ที่ทุกๆ คนชื่นชอบ และยังมีอีกมากมาย สามารถดูเหล่านักเตะคลาส ICONS รวมถึงค่าพลังต่างๆ กันได้ที่นี่ https://fo4icon.fo4.garena.in.th/


นอกจากคลาส ICONS แล้ว NEW YEAR UPDATE ยังมี


ROSTER UPDATE

image.png

สำหรับ Roster Update คือการปรับปรุงหน้าตานักเตะให้สมจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงนักเตะใหม่ๆ ที่เพิ่งจะเฉิดฉายในปี 2020 ก็จะถูกปรับให้มีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับตัวจริง นอกจากนี้ ยังมีการปรับเปลี่ยน ยูนิฟอร์ม หรือชุดประจำสโมสรให้ตรงตาม ฤดูกาล 2019/20 นั่นเอง และเพื่อนๆ ยังสามารถที่จะปรับนักเตะเข้ามาเพิ่มได้อีก เนื่องจากมีการปรับค่า Fantasy Point (FP) เพิ่มจาก185 เป็น 190 FP ทำให้เสริมทัพกันได้เต็มที่ขึ้นกว่าเดิม


Locker Room

image.png

แล้วก็มาถึงส่วนที่ผู้เล่นเรียกร้องกันมามากที่สุดนั่นก็คือระบบ LOCKER ROOM หรือเรียกง่ายๆว่าห้องแต่งตัวนักเตะ ครั้งนี้จัดเต็ม เพื่อนๆสามารถอยู่ในส่วนนี้ได้กันเป็นวันเลยทีเดียว เพราะสามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่ เสื้อหลากหลายฤดู ทั้งแขนสั้น แขนยาว ถุงมือ ข้อมือ ถุงเท้า และรองเท้าที่มีให้เลือกอย่างจุใจ แต่ที่พิเศษขึ้นไปอีก นั่นคือ สามารถที่จะปรับเปลี่ยน ลูกฟุตบอลที่เราชอบเพื่อใช้ในการแข่งขันได้ด้วย 


Training Coach

image.png 

การอัปเดตอีกอย่างที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะเรียกได้ว่าใหม่สำหรับทุกคนแน่นอน นั่นก็คือ ระบบ Training Coach โดยทีมของเพื่อนๆ สามารถที่จะมีโค้ชมาช่วยฝึกสอน ให้นักเตะนั้นเก่งและแกร่งมากขึ้นไปอีก เพราะโค้ชแต่ละคนนั้นจะมีสกิลความสามารถที่แตกต่างกันออกไปและนำโค้ชเหล่านี้ มาฝึกสอนสกิลนั้นให้กับนักเตะภายในทีมได้ 

 

5th Next Field

image.png 

มาถึงส่วนสุดท้าย นั่นก็คือ 5th NEXT FIELD UPDATE การปรับสมดุลให้กับ Gameplay เพื่อความสมจริง และท้าทายผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ทั้งปรับแต่งในเรื่องของการยิง การประกบตัว รวมถึงระยะเวลาจับบอลของผู้รักษาประตูและอีกมากมาย สามารถดูการอัปเดตกันได้ที่ https://youtu.be/LOUQF2Zcw-Y


ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ 
EA SPORTS FIFA ONLINE 4 THAILAND
หรือและดาวน์โหลดเกมผ่านเว็บไซต์ 
https://fo4.garena.in.th/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad