iQIYI (อ้ายฉีอี้) ต้อนรับปีใหม่ 2021 ปักธงเป็น “ศูนย์รวมที่สุดของซิตคอม” ยกขบวน “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” “เป็นต่อ” และ “เสือชะนีเก้ง” ให้ดูย้อนหลังที่เดียวเท่านั้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2564

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ต้อนรับปีใหม่ 2021 ปักธงเป็น “ศูนย์รวมที่สุดของซิตคอม” ยกขบวน “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” “เป็นต่อ” และ “เสือชะนีเก้ง” ให้ดูย้อนหลังที่เดียวเท่านั้น

 


กรุงเทพฯ มกราคม 2564 - iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากประเทศจีน รุกตลาดไทยแบบแรงดีไม่มีตก ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ 2021 ปักธงเป็น “ศูนย์รวมที่สุดของซิตคอม” ที่ยอดวิวสูงที่สุด เข้าถึงทุกเพศมากที่สุด และเข้าถึงทุกวัยมากที่สุด ด้วยซิตคอมยอดฮิตทั้ง เรื่องจากช่องวัน 31 ได้แก่ เป็นต่อ”, “เสือชะนีเก้ง” และ “หนุ่ม มุม x 2” โดยผู้ชมจะได้รับชมซิตคอมคุณภาพ พร้อมประสบการณ์ที่เหนือระดับทั้งภาพและเสียงเสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถดูย้อนหลังได้ฟรี ตลอดปี บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

                             


สำหรับโปรเจกต์ความร่วมมือกับช่องวัน 31 ในครั้งนี้ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เลือกนำความสนุกของซิตคอมทั้ง เรื่อง ตอนใหม่ล่าสุดของปี 2021 เพื่อต่อยอดความสำเร็จของคอนเทนต์คุณภาพ ที่มีจุดเด่นของตัวเอง ขยายฐานผู้ชมให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยประเดิมจากการลง หนุ่ม มุม x 2 เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งซิตคอมในตำนานที่เข้าถึงทุกวัยมากที่สุดเรื่องนี้ ได้หวนกลับมาให้ผู้ชมหายคิดถึง กับเรื่องราวภาคต่อของ 3 หนุ่มพี่น้อง ตระกูลเบญจวรการ “เอกพล ทศพล และพีรพล” ที่เปลี่ยนสถานภาพเป็น “คุณพ่อ” กับเหล่าบรรดาลูก ๆ ที่มีมุมมองที่ต่างกัน แต่ต้องอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน ความสนุกสุดฮาจึงเกิดขึ้น!!! มาดูว่า หนุ่ม มุม x 2 เวอร์ชั่นนี้ที่เป็นการส่งไม้ต่อจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกของทีมนักแสดงจากละครต้นฉบับ จะโดนใจผู้ชมแค่ไหนและมี big surprise อะไรให้ติดตาม รับชมพร้อมกันได้ เริ่มวันที่ ม.ค. เวลา 22:15 น.

                           


สนุกกันต่อกับซิตคอมแก๊งคาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย อย่าง เป็นต่อ ที่ยอดวิวสูงที่สุด ได้รับความนิยมและสร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมยาวนานถึง 16 ปี การันตีด้วยรางวัลมากมาย ทั้ง รางวัล Asian Television Awards 2007 สาขา Best Comedy Programme รางวัลโทรทัศน์ทองคำ 2548 สาขา บทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช สาขา ทีมนักแสดงยอดเยี่ยม สำหรับตอนล่าสุดในปี 2021 นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อะไรเกิดขึ้น เมื่อพี่ยมมีลูก!! ความสัมพันธ์จะยุ่งเหยิงขนาดไหน คู่ป่วนศักรินทร์-ศักรินทร์ลี่ จะได้กลับมาครองรักกันอีกครั้งหรือเปล่า และเรื่องราววุ่น ๆ ของนายเป็นต่อในปีนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. เวลา 23:15 น.

                           


และพลาดไม่ได้กับ เสือชะนีเก้ง ซิทคอมที่ตอบโจทย์ทุกเพศที่สุด จากทีมผู้สร้างเป็นต่อ สนุกสนาน เฮฮาไปกับเรื่องราวของมิตรภาพและความสัมพันธ์ที่ไม่จำกัดเพศ เชิด ๆ เลิศ ๆ ไปกับ “แก๊ง ทหารเสือ” ของเพื่อนสาวและหนุ่มแซ่บที่เป็นเพื่อนกันมา กว่า 10 ปี ในปีนี้จะแสบ สุข เศร้า ขนาดไหน ความรักของชะนีเจ๊ออย เก้งชีต้า และเสือตั้ม จะลงเอยอย่างไร รับชมพร้อมกันได้  เริ่มวันที่ 8 ม.ค. เวลา 22:45 น.

ห้ามพลาดซิตคอมทั้ง เรื่องในปี 2021 นี้ ดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้นซึ่งนอกจากจะเป็น “ศูนย์รวมที่สุดของซิตคอม” แล้ว ยังเน้นขับเคลื่อนความบันเทิงให้กับผู้ชมด้วยเทคโนโลยีนำสมัย ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ ที่เหนือกว่าแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ทั่วไป พร้อมฉายขึ้นจอใหญ่ จอทีวีได้ฟรี เจาะกลุ่มผู้ชมยุคใหม่ที่สนใจคอนเทนต์เอเชียคุณภาพระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์จีน, ซีรีส์เกาหลี, การ์ตูนญี่ปุ่น รวมถึงกลุ่มผู้ชมคอนเทนต์ไทย ทุกเพศ ทุกวัย ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น  iQIYI (อ้ายฉีอี้)  ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน App Store  และ Google Play บนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ตได้แล้ว วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad