ศึกนักเรียนโข่ง “ทิชา-บอล-แจ็ค-หอย-ตั๊ก” ซ่าบ้าพลัง!!! ถล่มห้องเรียน “ว่าน-เจนนี่-แซ็ค-แจ็ค-ฮาย” ฮารับเปิดเทอม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ศึกนักเรียนโข่ง “ทิชา-บอล-แจ็ค-หอย-ตั๊ก” ซ่าบ้าพลัง!!! ถล่มห้องเรียน “ว่าน-เจนนี่-แซ็ค-แจ็ค-ฮาย” ฮารับเปิดเทอม





 จัดเต็มเข้ม ๆ กับคอนเทนต์ความสนุกต้อนรับเปิดเทอม ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand Super Champ" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29 พร้อมพาผู้ชมไปสนุกกับการปะทะแบบจัดเต็มของสองทีมซุปตาร์ต่างขั้วสุดมัน ได้แก่ทีมสายฮาบ้าพลัง ปะทะ ทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต ในแบบฉบับห้องเรียนแสนสนุก ที่นักเรียนซุปตาร์ทุกคนหลุดรั้วได้เต็มที่


โดยในรอบซูเปอร์แชมป์ทีมที่ชนะก็จะได้สะสมเงินรางวัล แล้วนำไปบริจาคให้มูลนิธิที่ตนเลือก โดยนายฝรั่งยังคงนำเสนอความฮาและสร้างรอยยิ้มให้คนดูตลอด สำหรับอาจารย์ วิลลี่ แมคอินทอช ที่งวดนี้ขอมาเป็นครูใหญ่ติวเข้มเกมดัง กับเหล่านักเรียนซุปตาร์แสนซนทั้งหลาย โดยทีมแรกทีมสายฮาบ้าพลัง ได้แก่ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, แจ็ค แฟนฉัน-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ บอล เชิญยิ้ม-ชัชชัย จำเนียรกุลตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง และต้อนรับเด็กใหม่ พิธีกรสาวสวยจากบ้าน MONO29 ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต 

ต้องมาดวลไหวพริบกับทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาตได้แก่ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ , แซ็ค ชุมแพ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-รัชนก สุวรรณเกตุ และน้องใหม่นักแสดงสาวหน้าหวานจากค่าย MONO Original ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ มาทดสอบความเร็ว ความซ่าและความฮาผ่านเกมดังขวัญใจวัยมัน ได้แก่ โอบ อุ้ม อึด อักษรนำคำตอบ ซุปตาร์คว้ากล่อง เพลงดีคีย์เดียว ใบ้ทะลุจอ และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยนักแสดงสาว ว่าน-พิรัลพัชร เผยความสนุกอิ่มบุญเป็นครั้งแรกว่า...


ปกติจะติดตามรับชมผ่านหน้าจอทีวีอยู่แล้วค่ะ แต่พอได้มาบ้านนายฝรั่งครั้งแรกก็เฮฮาหนักมาก โดยเฉพาะแต่ละเกมที่ต้องใช้เชาวน์ปัญญาใช้ความคิดเพื่อแข่งขัน ว่านก็เกือบเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน แต่ว่าได้บรรดาพี่ใหญ่ที่อยู่ทีมเรามาช่วยไว้ ทั้งพี่ฮาย พี่แจ็ค พี่แซ็ค และพี่เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ทำให้ทีมพี่ทิชาเคี้ยวยากหน่อยนะคะ (หัวเราะ) แต่นอกจากความสนุกสนานก็คือการร่วมกันทำบุญค่ะ เพราะว่าเงินรางวัลของผู้ชนะที่สะสมได้ จะนำไปทำบุญบริจาคเป็นกุศลต่อไป อย่างทีมว่านเองถ้าชนะก็จะนำเงินทั้งหมดไปบริจาคให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรีค่ะ


เฮฮาสร้างสรรค์รับบุญไปทั่วกัน ติดตามความสนุกได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand Super Champ" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ว่านพิรัลพัชร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad