รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ขอเชิญประชาชน เข้าร่วมงานเสวนาด้าน “เทคโนโลยีในการผ่าตัดหัวใจและทรวงอก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ขอเชิญประชาชน เข้าร่วมงานเสวนาด้าน “เทคโนโลยีในการผ่าตัดหัวใจและทรวงอก”

 


ศูนย์ศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกและแห่งเดียวในสำนักการแพทย์  กรุงเทพมหานคร (ซึ่งมีโรงพยาบาล 11 แห่งในสังกัด) ที่มีความสามารถในการดูแลผู้ป่วยโรคหัวใจอย่างครบวงจร ขอเชิญประชาชนและผู้สนใจเข้าร่วมงานเสวนาให้ความรู้ประชาชน เรื่อง “เทคโนโลยีในการผ่าตัดหัวใจและทรวงอก” โดย อ.นพ.ภูวดล  ฐิติวราภรณ์ หัวหน้าศูนย์ศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ และนพ.ไพศาล ว่องธวัชชัย นายแพทย์ปฏิบัติการศัลยแพทย์หัวใจ

โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีหลายท่าน ในวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563  เวลา 09.00-12.00 น. ห้องประชุมอุดมสังวรญาณ ชั้น 23  อาคาร ๗๒ พรรษา มหาราชินี โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์  
ผู้ที่สนใจสามารถขอรับคำปรึกษาและตรวจคลื่นหัวใจ ได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ โทรศัพท์ 062-416-4536  หรือร่วมบริจาคเพื่อสร้างห้องผ่าตัดหัวใจไฮบริดได้ที่ สำนักงานมูลนิธิโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อห้องผ่าตัดหัวใจ หมายเลขโทรศัพท์ 02-289-7368 หรือทางเว็บไซต์ www.ckphosp.go.th  (ผู้เข้าร่วมงานเสวนาจอดรถได้ที่ชั้นใต้ดิน B2)

สำหรับโรคหัวใจและปอดที่ต้องผ่าตัดเป็นปัญหาสุขภาพที่สำคัญของคนไทย และพบอัตราการเสียชีวิตจากโรคดังกล่าวสูงขึ้นเรื่อย ๆในแต่ละปี อย่างไรก็ตามผู้ป่วยและประชาชนกลับมีความรู้และความเข้าใจในเรื่องของโรคหัวใจและปอดที่ต้องได้รับการผ่าตัดอย่างจำกัด ดังนั้นทางศูนย์ผ่าตัดหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์จึงเล็งเห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่าวและได้จัดการรณรงค์ เสวนา ให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยีการผ่าตัดในปัจจุบัน การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด วิธีการผ่าตัดโดยย่อ รวมถึงการดูแลและพักฟื้นหลังการผ่าตัด เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายมีความเข้าใจ รวมถึงรู้วิธีการป้องกันและดูแลตนเองเพื่อให้มีสุขภาพดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad