ริมคลองคาเฟ่” เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท เนรมิตเทศกาลคริสมาตส์สไตล์สวิส ใจกลางกรุงเทพฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ริมคลองคาเฟ่” เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท เนรมิตเทศกาลคริสมาตส์สไตล์สวิส ใจกลางกรุงเทพฯ


 กรุงเทพฯ ประเทศไทย (วันที่ ธันวาคม 2563) – “ริมคลองคาเฟ่” (Rim Klong Café) ร้านกาแฟและเบเกอรี่สุดหรูริมคลองบรรยากาศแสนสบาย ที่ตั้งอยู่ภายใน เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท (Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok) นำความมหัศจรรย์ของ “เทศกาลสวิสคริสต์มาส” (Swiss Christmas) มาสู่เมืองไทยในปีนี้ ด้วยชุดน้ำชายามบ่ายและขนมแบบดั้งเดิมของสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงกิจกรรมสุดครีเอทที่น่าตื่นเต้นสำหรับเด็ก ๆ

 


ตั้งแต่ ธันวาคม 2563 – 6 มกราคม 2564 “ริมคลองคาเฟ่” จะถูกเนรมิตเป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งฤดูหนาวบนเทือกเขาแอลป์ เมืองที่มีชื่อเสียงในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีภูมิประเทศสวยงามตระการตา เปี่ยมไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนาน และเป็นสถานที่ที่มีเสน่ห์ในการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแบรนด์ “เมอเวนพิค” (Mövenpick) แบรนด์สวิสที่มีชื่อเสียงซึ่งมีมรดกทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นเลิศ โดย “ริมคลองคาเฟ่” จะนำความมหัศจรรย์ของเทศกาลแห่งความสุขของสวิสมาสู่ประเทศไทย พร้อมทั้งความสนุกสนานและกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับทั้งครอบครัว

 


ทุกวันอาทิตย์ของเดือนธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 14.00 - 17.00 น. ณ ริมคลองคาเฟ่ เด็ก ๆ สามารถเข้าร่วมการแข่งขัน “Decorate Your Grittibänz” (กริตติบานซ์) ขนมปังเครื่องเทศที่มีรูปร่างเหมือนผู้ชายตัวน้อย เป็นขนมปังซิกเนเจอร์ของชาวสวิส ทำจากแป้งรสหวาน โดยเด็ก ๆ อายุ 4 - 15 ปี จะได้ตกแต่ง “Grittibänz” ของตัวเองเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ค่าเข้าชมเพียง 500++ บาท เด็กทุกคนจะได้รับเครื่องดื่มต้อนรับ อร่อยกับมินิบุฟเฟ่ต์ ชุดตกแต่ง Grittibänz และประกาศนียบัตรการตกแต่งขนมปัง ในขณะที่ผู้ปกครองสามารถเพลิดเพลินกับมินิบุฟเฟ่ต์ และน้ำชายามบ่ายชั้นเลิศในราคาเพียง 800++ บาทต่อคน

 

รางวัลใหญ่สำหรับการแข่งขันจะแบ่งเป็น กลุ่มอายุ ได้แก่ ผู้ชนะในประเภทอายุ 4  7 ปี และ 8 - 11 ปี จะได้รับเครื่องเล่นเกมนินเทนโดสวิตช์ (Nintendo Switch) และแชมป์จากการแข่งขันอายุ 12 - 15 ปี จะได้รับเครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่น 5 (PlayStation 5) ประกาศผลรางวัลตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

 


นอกจากนั้น ริมคลองคาเฟ่ ยังพร้อมเสิร์ฟน้ำชายามบ่ายในธีม Festive Afternoon Tea ตลอดช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้ เพื่อให้ครอบครับ คนรัก และกลุ่มเพื่อนซี้ ได้มาใช้เวลาด้วยกันอย่างเพลิดเพลิน ในราคาเพียง 899 ++ บาทต่อชุด สำหรับ ท่าน รวมถึงเมนูอาหารจานโปรดแสนอร่อย อาทิ ไก่งวง, โรลชีสกรูแยร์และซอสแครนเบอร์รี่ (Gruyere cheese & Cranberry relish wraps) ด้วยกราฟลักซ์กับกะหล่ำฮอสแรดิชบนขนมปังขนมปังพัมเพอร์นิเกิล (Gravlax with horseradish on pumpernickel bread) แซนวิชมะเดื่อและบรี (Fig & Brie Sandwichesขนมหวาน อาทิ เค้กชโตลเลน (Stollen slices) เค้กผลไม้ (Fruitcake) และคริสมาสต์คุ้กกี้ (Christmas Cookies) รวมถึงอาหารอื่น ๆ ตามฤดูกาล ได้แก่ ราสเบอร์รี่และพิสตาชิโอชูซ์ มาการอง และช็อคโกแลตพราลีน ในขณะที่สโคนยอดนิยมจะมีให้เลือกทั้งรสส้ม พิสตาชิโอ และแครนเบอร์รี่ ราดด้วยครีมหลากสี ของว่างชั้นเลิศเหล่านี้จะมาพร้อมกับชา Ronnefeldt กาแฟร้อน หรือเครื่องดื่มพิเศษ

 


ต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลความสุขด้วยรอยยิ้มที่ “ริมคลองคาเฟ่” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้  สอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 02 666 3333 อีเมล์ resort.bdms.fb@movenpick.com หรือ www.movenpickbdmsbangkok.com/restaurant-bars/rim-klong-cafe

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad