รับเทศกาลแห่งความสุข กับ Christmas Blues อัลบั้มรวมเพลงคริสต์มาสจากศิลปินสาวเสียงสวย Sabrina Claudio ที่มาพร้อมศิลปินร่วมแจมระดับท็อป The Weeknd และ Alicia Keys - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

รับเทศกาลแห่งความสุข กับ Christmas Blues อัลบั้มรวมเพลงคริสต์มาสจากศิลปินสาวเสียงสวย Sabrina Claudio ที่มาพร้อมศิลปินร่วมแจมระดับท็อป The Weeknd และ Alicia Keys

 


Confidently Lost อีพีชุดแรกของซาบรินา คลาวดิโอ (Sabrina Claudioเมื่อปี 2016 ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่ได้รับการจับตามอง

เมื่อมียอดฟังบนเว็บซาวนด์คลาวด์กว่า 3 ล้านครั้ง และขายดีจนขึ้นอันดับ 3 ชาร์ตเพลงอาร์แอนด์บีของ iTunes

เป็นรองแค่ศิลปินตัวท็อปของวงการ คาลิด (Khalid) และ เดอะ วีคเอนด์ (The Weeknd)

 

ผลงานชุดต่อๆ มาของซาบรินา คลาวดิโอ (Sabrina Claudio) ไม่ว่าจะเป็นงานมิกซ์เทปชุด About Time, อัลบั้ม No Rain, No Flowers และอัลบัม Truth Is

ก็เป็นการตอกย้ำว่าเธอคือศิลปินหญิงเจ้าของเสียงร้องคุณภาพ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะการใช้เสียงลมหายใจ ที่ใครๆ ได้ยินก็หลงได้ไม่ยาก

ปีนี้เธอจะพาแฟนๆ ไปพบกับสัมผัสที่แตกต่างของเทศกาลคริสต์มาสจากน้ำเสียงของเธอ ด้วยอัลบั้มรวมเพลงคริสต์มาสชุด Christmas Blues

 

ความตั้งใจของฉันในการทำอัลบัมรวมเพลงคริสต์มาสก็คือ พยายามส่งแสงสว่างเล็กๆ ให้กับปีที่แสนมืดมนอย่างเหลือเชื่อ ไปยังผู้คนมากมายเท่าที่สามารถทำได้

ถ้ามีโอกาสนำความสุขความรืิ่นรมย์จากอดีต หรือความสงบไปให้ใครบางคนด้วยงานชุดนี้ได้ ฉันขอให้เป็นเช่นนั้น แล้วฉันก็เป็นพวกดื่มด่ำกับช่วงเวลา

และบทเพลงของเทศกาลคริสต์มาสด้วยนะ!” ซาบรินา คลาวดิโอ (Sabrina Claudio) พูดถึงอัลบั้ม Christmas Blues

 

และไม่ใช่แค่ซาบรินา คลาวดิโอ (Sabrina Claudio) ที่มาพร้อมเสียงร้องอันแสนอบอุ่นเท่านั้นที่จะได้ยินกันในอัลบัมชุดนี้ เพราะยังมีสองศิลปินระดับเอ-ลิสท์

ของวงการ เดอะ วีคเอนด์ (The Weeknd) และอลิเซีย คีย์ส (Alicia Keysมาร่วมงานในเพลง “Christmas Blues” และ “Winter Time” ตามลำดับอีกด้วย

โดยในอัลบั้มจะมีสามเพลงคริสต์มาสคลาสสิกที่เรียบเรียงให้เหมาะกับเสียงร้องในสไตล์ของเธอ กับอีกห้าเพลงใหม่ ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ Warm December”

ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม ที่เปลี่ยนความรู้สึกหนาวเย็นในเดือนธันวาคมเป็นความอบอุ่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเพลงนี้ถูกทำเป็นมิวสิค วิดีโอเรียบร้อยแล้ว และชมกันได้ที่นี่

 

ส่วนถ้าอยากรู้สึกถึงจิตวิญญาณและความอบอุ่นจากเทศกาลคริสต์มาส ผ่านเสียงร้องของ ซาบรินา คลาวดิโอ (Sabrina Claudio)

ในอัลบั้ม Christmas Blues ก็ฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad