Link Start อีกครั้ง! อัปเกรดใหม่ สกิน Sword Art Online ทำภารกิจเพื่อรับสกิน Lazy Couch Maloch ฟรี! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Link Start อีกครั้ง! อัปเกรดใหม่ สกิน Sword Art Online ทำภารกิจเพื่อรับสกิน Lazy Couch Maloch ฟรี!

 


อีกครั้งRoV จับมือ Sword Art Online ชวนทุกคนพบกับ สกินคิริโตะและอาสึนะโฉมใหม่ โดยผู้เล่นสามารถใช้สกินคิริโตะและอาสึนะ สู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเพื่อนๆ ร่วมทีม นอกจากนี้ ยังมีอัปเดตอื่นๆ อีกมากมาย เช่น อีโมจิสุดพิเศษ รูปโปรไฟล์ และท่าเต้น

 

Link to the World สกินคิริโตะและอาสึนะโฉมใหม่กำลังจะปล่อยเข้าสู่สนามรบ

ในการร่วมมือครั้งแรก Sword Art Online และ RoV ได้ปล่อยสกิน Black Swordsman Kirito Allain และ สกิน Lightning Flash Asuna Butterfly ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก มาครั้งนี้ RoV พร้อมปล่อยสกินและความสามารถของตัวละครที่มาจากเนื้อเรื่องในภาคล่าสุด ได้แก่ Dual-wielding Kirito ที่ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว และเตรียมพบกับ สกิน Stacia Asuna เร็วๆ นี้


Kirito.jpg

 

นักดาบ Kirito ตื่นขึ้นแล้ว! พบกสกินใหม่ได้แล้ววันนี้

ในซีซั่นที่ ของ Sword Art Online หลังจากที่คิริโตะเอาชนะ Administrator เขาได้สูญเสียความทรงจำจากการจู่โจมปริศนาในขณะที่เขากำลังติดต่อกับโลกแห่งความเป็นจริง แต่เขากลับมาได้จากการปลดปล่อยความทรงจำโดยเพื่อนๆ ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งและแน่วแน่ ทำให้เขาสามารถพลิกสถานการณ์ของสงครามได้

 

การกลับมาอีกครั้งของ Sword Art Online ยังคงสกิลคลาสสิกอย่าง "starburst stream" ไว้เช่นเดิม นอกจากนี้เรายังเพิ่มความอลังการด้วยอาวุธสองชิ้นคือ Blue Rose Sword และ Night Sky Sword ซึ่งหลังจากใช้สกิล Death at Sunset คิริโตะจะได้รับสถานะ Awaken ในการโจมตีครั้งสุดท้ายของสกิล "starburst stream" จะเปลี่ยนเป็นน้ำแข็งของ Blue Rose Sword

 

กิจกรรมคำอธิษฐานจากดวงดาว เริ่มแล้ววันนี้!

ทำภารกิจเพื่อรับฟรี! สกิน ‘Lazy Couch’ Maloch ธีมสาวก Sword Art Online

 

Lazy Couch Maloch.jpg

 

เนื่องจาก Maloch เป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ Sword Art Online RoV จึงปล่อยสกิน Lazy Couch ซึ่งเป็นสกินใหม่ของ Maloch ที่จะมาในธีมของ “สาวก Sword Art Online” เพียงทำภารกิจที่กำหนดให้สำเร็จ ก็สามารถรับสกิน Lazy Couch Maloch ฟรี!

 

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมแจกสกิน Lazy Couch Maloch ฟรี สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2563 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารการร่วมมือสุดพิเศษในครั้งนี้เพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook Fanpage: Garena RoV Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad