เอสซีลอร์ เปิดตัวนวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟ “Varilux Comfort® Max” รุ่นล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ชีวิตยุคนิวนอร์มอล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เอสซีลอร์ เปิดตัวนวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟ “Varilux Comfort® Max” รุ่นล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ชีวิตยุคนิวนอร์มอล


บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาภายใต้เอสซีลอร์ กรุ๊ป (ฝรั่งเศส) เปิดตัวเลนส์ Varilux Comfort® Max (วารีลักส์ คอมฟอร์ต แม็กซ์) นวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์คนอายุ 40 ปีขึ้นไปในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเริ่มมีปัญหาสายตายาวตามอายุและต้องการมองเห็นชัดเจนในทุกท่วงท่าและทุกระยะ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างอิสระพร้อมมอบความสบายตาตลอดทั้งวัน


การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019. (COVID-19) ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก เห็นได้จากพฤติกรรมการใช้อุปกรณ์ดิจิทัลที่เพิ่มขึ้น และใช้ยาวนานมากขึ้น อย่างสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ทั้งเพื่อการทำงานและการศึกษาซึ่งยังนำไปสู่ปัญหาสายตาล้า โดยพฤติกรรมของระยะการมองอุปกรณ์ดิจิทัลเหล่านี้ก็แตกต่างกันไปแต่ละบุคคล ซึ่งเลนส์โปรเกรสซีฟ Varilux Comfort® Max ได้รับการออกแบบโครงสร้างใหม่โดยเน้นที่โซนการมองเห็นที่มีประโยชน์ต่อผู้สวมแว่นมากที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับตัวเข้ากับตำแหน่งการมองได้อย่างเป็นธรรมชาติในทันที มอบมิติใหม่แห่งทัศนวิสัยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ โดยไม่รู้สึกรำคาญกับการสวมแว่นสายตาอีกต่อไป



ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟ Varilux Comfort® Max คือโซลูชั่นด้านสายตาที่ผู้บริโภคทั่วโลกต่างเชื่อมั่น เพราะมอบความคุ้มค่าต่อการลงทุนสูงสุด ด้วยการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับตั้งแต่เอสซีลอร์ได้คิดค้นเลนส์โปรเกรสซีฟครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2502 บริษัทฯ ไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนา จนทำให้เลนส์โปรเกรสซีฟวารีลักส์เป็นเลนส์ยอดนิยมในหมู่ผู้บริโภคมาโดยตลอด เลนส์ Varilux Comfort® Max รุ่นล่าสุดได้รับการออกแบบด้วยเทคนิคการวิจัยและพัฒนาเฉพาะของเราที่เรียกว่า ‘Live Optics’ ซึ่งในเทคโนโลยีล่าสุดนี้ได้ให้ความสำคัญกับสรีรศาสตร์ที่สัมพันธ์กับท่วงท่าการมองของผู้สวมแว่น งานออกแบบเลนส์จะถูกทำการทดสอบอย่างละเอียดโดยผู้ใช้งานจริงเพื่อการประเมินผลรวมในทุกมิติ เลนส์ทุกชิ้นยังได้รับการปรับพื้นผิวด้วยระบบดิจิทัลเพื่อ

การันตีประสิทธิภาพการมองเห็นที่ดีที่สุดของผู้สวมใส่ไม่ว่าจะมีค่าสายตาเท่าไรก็ตาม เอสซีลอร์ได้ทลายขีดจำกัดทางเทคโนโลยีเพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาการมองเห็นด้วยนวัตกรรมเลนส์โปรเกรสซีฟที่ล้ำสมัยที่สุดของโลก เพื่อมอบทัศนวิสัยที่คมชัด เคลียร์ใสในทุกระยะการมอง ทุกสถานการณ์ และทุกเวลา เลนส์โปรเกรสซีฟจึงช่วยให้คุณสามารถพกแว่นตาอันเดียว และไม่ต้องคอยสลับสวมแว่นสายตา 2 อันระหว่างการอ่านหนังสือและการมองระยะไกลอีกต่อไป” 



“สำหรับเอสซีลอร์ เราเชื่อว่าผู้คนควรค่าแก่การมีทัศนวิสัยที่ดีในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุก ๆ วัน ตลอดทุกช่วงวัย ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาสายตาอย่างไร เอสซีลอร์มีโซลูชั่นเลนส์ที่ตอบสนองทุกความต้องการและเหมาะสมกับการใช้ชีวิตของทุกคนเพื่อช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตผ่านการมองเห็นที่ดีขึ้น ซึ่งนี่คือสาระสำคัญของแคมเปญ ‘SEE MORE DO MORE’ ของเราผ่าน ‘การยกระดับการใช้ชีวิตด้วยคุณภาพการมองเห็นที่ดี’ ซึ่งสำคัญต่อการเติมเต็มความต้องการในทุก ๆ วันและตอบสนองความมุ่งมั่นในชีวิตได้อย่างสมบูรณ์” ดร. ศุภชัย กล่าวสรุป


ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเลนส์โปรเกรสซีฟรุ่น Varilux Comfort® Max ได้ที่เว็บไซต์ http://www.essilor.co.th 


###


เกี่ยวกับ บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์สายตาจากประเทศฝรั่งเศส โดยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าสำหรับดวงตา 2 แห่งซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาคุณภาพสูง บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยในแต่ละเดือน เอสซีลอร์จะร่วมมือกับมูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อให้บริการตรวจสายตาฟรี และมอบแว่นตาคุณภาพสูงแก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ของประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad