กกท. จับมือ สมาคมกอล์ฟอาชีพฯ ดึงวิทยากรระดับโลกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬากอล์ฟของไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กกท. จับมือ สมาคมกอล์ฟอาชีพฯ ดึงวิทยากรระดับโลกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬากอล์ฟของไทย

 




การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ทุ่มทุนดึงวิทยากรระดับโลกร่วมเพิ่มประสิทธิภาพผู้ฝึกสอนกีฬากอล์ฟประเทศไทย ให้มีความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาศักยภาพนักกีฬา เพื่อให้มีความพร้อมในการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ



การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)  ร่วมกับ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย จัดการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬากอล์ฟของประเทศไทยผ่านทางระบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์ในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้ฝึกสอนกอล์ฟ ด้านการนำวิทยาศาสตร์การกีฬาและเทคโนโลยีชั้นสูงสำหรับการพัฒนาศักยภาพนักกีฬากอล์ฟ โดยเชิญ ดร. Young-Hoo Kwon ผู้เชี่ยวชาญด้าน Golf Swing Biomechanics และ Tom Boys ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบสถิติด้านกีฬากอล์ฟ ร่วมแบ่งปันข้อมูลและประสบการณ์ในการฝึกสอนนักกอล์ฟอาชีพระดับโลก โดยมีผู้ฝึกสอนกีฬากอล์ฟชาวไทยเข้าร่วมการอบรมกว่า 100 คน

           

สำหรับโครงการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬากอล์ฟอาชีพในครั้งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมแต่อย่างไร โดยการกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุคเพจ @SAT-Golf Development


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad