พีเอ็ม กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ P80 Plus Spray ช่วยดูแลร่างกาย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564

พีเอ็ม กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ P80 Plus Spray ช่วยดูแลร่างกาย

 กรุงเทพมหานคร: 18 ตุลาคม 2564 – บริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด ผู้พัฒนาและผลิตนวัตกรรมสมุนไพรสารสกัดลำไยเข้มข้น 100% รายแรกและรายเดียวของไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ สเปรย์พ่นปากและลำคอ P80 Plus Spray สำหรับเสริมเกราะป้องกันตัวเองในยุค New Normal   ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่วิจัยพัฒนาต่อยอดจากสารสกัดลำไย P80 Natural Essence โดยสถาบันวิจัยยาระดับโลก ADSI แห่งประเทศออสเตรีย และคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 



 

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด เปิดเผยว่า  “แม้ว่าการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้มีการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ทำให้หลายกิจการกลับมาเปิดดำเนินการแล้วก็ตาม ผู้คนจำนวนมากที่ออกไปทำงานและใช้ชีวิตในสังคมยังจำเป็นต้องดูแลและป้องกันตัวเองเหมือนเดิม บริษัท พีเอ็ม80 จำกัด เป็นผู้พัฒนาและผลิตสารสกัดลำไยเข้มข้น 100% รายแรกและรายเดียวของไทยที่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยานวัตกรรมจากสมุนไพรภายใต้ตรา P80 จากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้นำสารสกัดลำไย P80 Natural Essence มาพัฒนาต่อเป็นผลิตภัณฑ์ สเปรย์พ่นปากและลำคอ P80 Plus Spray เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะใช้เสริมเพิ่มเติมไปกับหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ล้างมือที่ทุกคนต้องมีอยู่แล้วในยุคของ New Normal ซึ่งผู้ใช้สามารถนำ  P80 Plus Spray มาพ่นปากและคอได้ก่อนสวมหน้ากากอนามัย เพื่อให้มั่นใจในการใส่ใจดูแลร่างกาย สามารถพ่นอย่างน้อยวันละ2 ครั้งหรือทุกครั้งที่จำเป็นต้องพบปะกับผู้คนหรือต้องอยู่ในชุมชนที่ไม่สามารถทำการเว้นระยะห่างได้”

 

ปกติเชื้อโรคมักจะปนเข้ามากับอากาศและเข้าสู่ร่างกายทางจมูกและปาก ดังนั้น P80 Plus Spray เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานการผลิตขั้นสูงและได้ขึ้นทะเบียน อย.เลขที่ 10-1-04741-5-0009  มีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัย เป็นทางเลือกหนึ่งเพื่อเพิ่มความมั่นใจ

 



 

บริษัท พีเอ็ม 80ฯ ใช้งบเพื่อการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ P80 โดยสเปรย์พ่นปากและลำคอของบริษัทฯ ได้รับการพัฒนาต่อมาจากการวิจัยของสถาบัน ADSI (Austrian Drug Screening Institute) ที่มีผลวิจัยยืนยันว่าสารสกัดลำไย P80 Natural Essence ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันเชื้อไวรัส จากการทำวิจัยในแล็บทดลองโดยใช้ 3D Model ได้ผลว่าสารสกัดจากลำไย P80 Natural Essence ด้วยกรรมวิธีพิเศษประกอบด้วยสาร Polysaccharide ซึ่งสามารถลดการยึดเกาะของเชื้อไวรัสที่เยื่อบุอ่อน ไม่ว่าจะเป็นที่โพรงจมูกและลำคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้การวิจัยอยู่ในกระบวนการทดลองในคนต่อไป

 

สำหรับสารสกัดจากลำไย P80 Natural Essence นั้น เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสมุนไพรจากธรรมชาติ 100% มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงเป็นแหล่งวิตามินซี ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองด้านสรรพคุณและความปลอดภัย และขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้รับรองคุณภาพมาตรฐานโรงงานและการผลิต GMP, HACCP, ISO 9001: 2015 และ Halal และได้รับรางวัลนวัตกรรมระดับโลก International Innovation Awards ด้านผลิตภัณฑ์ ปี 2018 และรางวัลผลิตภัณฑ์นวัตกรรมยอดเยี่ยม ปี 2563 จากประเทศโปแลนด์ รวมถึงรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพแห่งปี 2563 กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข

 




ปัจจุบันทั้งผลิตภัณฑ์ P80 Plus Spray และ P80 Natural Essence  มีวางจำหน่ายที่ร้านขายยา ร้านสมุนไพร ร้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อติดต่อได้ที่ LINE Official แอดไลน์ @p80th ทางเว็บไซต์ www.p80thailand.com หรือ โทร 080 800 0000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad