‘Shopee’ ลุยเปิดฉากมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ พร้อมต่อยอดพื้นที่โลกออนไลน์ ส่งต่อความสุขคืนสู่สังคม ผ่านโครงการ ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

‘Shopee’ ลุยเปิดฉากมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ พร้อมต่อยอดพื้นที่โลกออนไลน์ ส่งต่อความสุขคืนสู่สังคม ผ่านโครงการ ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’

 โครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ ชวนเหล่าเซเลบแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมภาคีเครือข่าย

ร่วมกันมอบการให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนโลกอีคอมเมิร์ซในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปี



กรุงเทพฯ, 21 ตุลาคม 2564 -- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เร่งเครื่องเปิดฉากมกหรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Shopee 11.11 Big Sale ’ กับจุดมุ่งหมายในการส่งต่อความสุขคืนสู่สังคมผ่านโลกออนไลน์ รวมพลังแข็งแกร่งกับเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญจาก Shopee Celebrity Club นำโดย คุณตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจคุณฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์คุณเจสซี่-เจสสิกา ภาสะพันธุ์ และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำบน Shopee Mall รวม 14 ราย มุ่งช่วยเหลือชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการ์ณโควิด-19 ผ่านโครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดพื้นที่บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซช้อปปี้ในการเชื่อมต่อเพื่อสนับสนุนความช่วยเหลือให้แก่ภาคสังคมทั้งในรูปแบบของการบริจาคเงินสมทบทุนละสิ่งของที่จำเป็นเพื่อส่งต่อกำลังใจ พร้อมสนับสนุนให้ภาคสังคมที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถฝ่าฟันก้าวพ้นทุกอุปสรรคครั้งนี้ไปด้วยกัน

โครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด ถือเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจช่วยเหลือภาคสังคมที่ทางช้อปปี้ดำเนินมาต่อเนื่อง อย่างโครงการ #ShopeeTogether โดยให้ความสำคัญในการช่วยเหลือ ต่อ ยอดโอกาสแห่งการให้ และช่วยสนับสนุนภาคสังคมไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการ์ความไม่แน่นอนต่างๆ อย่างสถานการณ์โควิด-19


นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ช้อปปี้ 
(ประเทศไทยกล่าวว่า สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ในปีนี้ ช้อปปี้มุ่งมั่นในการสรรสร้างประโยชน์เพื่อสังคมไทยในทุกพื้นที่อย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากการยกระดับประสบการณ์การซื้อ-ขายบนโลกอีคอมเมิร์ซในทุกมิติแล้ว ช้อปปี้ได้มีการดำเนินหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับจุดมุ่งหมายขององค์กร คือ การใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและการส่งความสุขคืนสู่สังคม โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่หลายฝ่ายกำลังเผชิญและต่อสู้กับความท้าทาย ช้อปปี้ขอยืนหยัดอยู่เคียงข้างทุกคน และขอเป็นส่วนหนึ่งในการจุดไฟดวงเล็กๆ ที่ส่งแสงสว่างผ่านแพลตฟอร์มของเรากับโครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ ที่เราได้รวมพลังความสามัคคีจากภาคีเครือข่ายที่ต่างมีความตั้งใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในการส่งมอบการให้ที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

ปลุกระดมส่งต่อพลังแห่งการให้ ฝ่าฟันสถานการณ์โควิด-19 กับ ภารกิจในโครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด



  1. กล่องร่วมใจ (Goods Donation):  แบรนด์พันธมิตรรวมพลังสร้างสรรค์ส่งต่อ กล่องร่วมใจ’ ที่รวบรวมของใช้จำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันมาอย่างครบครับ อาทิ เจลล้างมืออนามัยแอลกอฮอล์จากเดทตอล ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำจากฮาร์ปิค ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมจากจอห์นสัน อาหารแห้ง ขนม และเครื่องดื่มจากพนมรุ้ง ซีเล็ค ออร่า โอวัลติน ไวไว โมโนริ และเอ็มมิลค์ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกส่งมอบกล่องร่วมใจให้แก่กลุ่มเส้นด้าย และ Food For Fighters ผ่านร้านค้า Official Store ‘ShopeeTogether for Donation’ ที่ช้อปปี้ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อภารกิจนี้โดยเฉพาะ

 

  1. ทุกคำสั่งซื้อแทนกำลังใจ (Brand Donation): ทุกคำสั่งซื้อสินค้าของแบรนด์พันธมิตรบน Shopee Mall  อาทิ กันพลา วิลเลจ  สกายเวิร์ธ สมาร์ทโฮม และแอ๊ดด้า ฟุตแวร์ แบรนด์พันธมิตรขอร่วมสมทบทุนเพิ่ม 11 บาทเพื่อนำไปบริจาคแก่มูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ

 

  1. บริจาคออนไลน์ (E-Donation):  ผู้ใช้งานสามารถซื้อคูปองบริจาคโดยตรงในร้านค้าOfficial Store ของมูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ ที่ต้องการผ่านช้อปปี้แพลตฟอร์ม

 

  1. คอนเสิร์ตเพื่อสังคม รวมใจให้เป็นหนึ่ง (Charity Concert): ยกระดับการบริจาคผ่านช่องทางออนไลน์กับสุนทรียะความบันเทิงขั้นสุดบน Shopee Live ที่ช้อปปี้จะรวมเหล่ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมมอบความสุขผ่านเสียงร้องเพลงและดนตรีเพราะๆ ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ได้มาร่วมช่วยเหลือสังคมกันอย่างอิ่มเอมใจ

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังสนับสนุนการบริจาคผ่าน ‘ShopeePay’ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ทั้งบนช้อปปี้แพลตฟอร์มและบน ShopeePay เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานได้มีตัวเลือกในการบริจาคหลากหลายช่องทางมากขึ้น

ทุกการบริจาคจากผู้ใช้งาน ช้อปปี้และเหล่าภาคีเครือข่ายจะส่งตรงความช่วยเหลือสู่สังคมไทยผ่าน มากกว่า 30 พันธมิตรมูลนิธิและองค์กรการกุศลทั่วประเทศ อาทิ สภากาชาดไทยศิริราชมูลนิธิมูลนิธิรามาธิบดีฯมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟเพื่อเด็กและเยาวชนมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิกระจกเงากลุ่มเส้นด้ายโครงการสหประชาชาติ (UNDP) ร่วมกับ Food For Fighters, สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) และอื่นๆ อีกมากมาย โดยองค์กรเหล่านี้จะเป็นตัวกลางในการแจกจ่ายความช่วยเหลือถึงมือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างทั่วถึง



ภายในงานการเปิดตัวมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’  ยังได้รับเกียรติจาก คุณตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยจาก Shopee Celebrity Club เจ้าของแบรนด์ Soulgood ร่วมพูดคุยถึงโครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญครั้งใหญ่กับช้อปปี้ ด้วยสถานการ์ณความยากลำบากที่ชาวไทยกำลังเผชิญ เราตั้งใจอยากแบ่งปันความช่วยเหลือ พร้อมทั้งสร้างการตระหนักในวงกว้างถึงการให้ที่เป็นจุดเริ่มต้นของพลังที่ช่วยส่งต่อลมหายใจให้อีกหลายชีวิต เราต้องขอขอบคุณทางช้อปปี้ที่เป็นสะพานบุญสร้างแรงขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่และหลอมลวมพลังจากผู้มีจิตกุศลในทุกภาคส่วน และขอใช้โอกาสนี้เชิญชวนชาวไทยมาร่วมทำบุญช่วยกันคนละเล็กละน้อย เพราะทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการผลักดันสังคมและช่วยให้คนไทยก้าวผ่านสถานการ์ณโควิด-19 ไปด้วยกันให้เร็วที่สุด


ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใช้งานชาวไทยจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในช่วงปลายปีนี้กับ ‘Shopee 11.11 Big Sale’  ซึ่งความพิเศษของปีนี้คือผู้ใช้งานจะได้พบกับประสบการณ์ที่ไม่ได้เพียงแต่สร้างความบันเทิงให้ตัวเอง แต่เป็นการส่งความสุขคืนสู่สังคมผ่านการเปิดช่องทางธารน้ำใจให้ทุกคนเข้าถึงและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมกับช้อปปี้ โดยเราต้องขอขอบคุณภาคีเครือข่ายพันธมิตรทุกรายที่ร่วมกันทำภารกิจเพื่อสังคมครั้งนี้ด้วยกัน เราเชื่อว่าด้วยความร่วมมือจากทุกฝ่ายจะทำให้ชาวไทยกลับมายิ้มได้อีกครั้ง โดยช้อปปี้พร้อมเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อโดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบนแพลตฟอร์มของเราเพื่อรวบรวมกำลังใจของทุกภาคส่วน พร้อมรวมพลังสู้ไปด้วยกัน” นางสาวสุชญา กล่าวปิดท้าย


ช้อปปี้ขอเชิญชวนนักช้อปร่วมเป็นส่วนสำคัญในโครงการเพื่อสังคม ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ให้ชาวไทยทุกคนเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข สามารถติดตามรายละเอียดและร่วมริจาคผ่านแพลตฟอร์มช้อปปี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 ธันวาคม 2564 ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-ruam-jai

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad