เดบิวต์ Duo สองสาวเพื่อนซี้ Diva รุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เดบิวต์ Duo สองสาวเพื่อนซี้ Diva รุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง

 


จัสมิน
-ณิก้า Girl Duo รุ่นใหม่ ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ที่ได้เก็บตัวเป็นเด็กฝึกในค่ายมาเป็นเวลาเกือบ ปี หลังจบการประกวดในรายการ 4EVE Girl Group Star ได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์แรก ในเพลง เกือบดี” เป็นเพลงแนว Pop-Rock ที่จะสะกดผู้ฟังไปกับน้ำเสียงของพวกเธอ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ แต่มีความแตกต่างกันอย่างลงตัว จึงทำให้สองสาวเพื่อนซี้มีเคมีที่เข้ากัน จัสมิน” มีเอกลักษณ์เสียงลื่นไหลในสไตล์ R&B ส่วน ณิก้า” มีน้ำเสียงนุ่มลึก ทรงพลัง และตอนนี้ทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะเดบิวต์เป็นศิลปิน Duo คู่ใหม่ ของวงการเพลงไทย

 


  

 


    

สำหรับเพลง เกือบดี” เป็นผลงานซิงเกิลเดบิวต์แรกของ จัสมิน-ณิก้า สองสาว Diva รุ่นใหม่ โดยได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี ปณต หรือ ณต จากวง Getsunova มาช่วยแต่งเนื้อร้อง และโปรดิวซ์ร่วมกับ เบน แห่ง วง Luss โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงที่กำลังฮอตในวงการเพลงไทย ความหมายและเนื้อหาของเพลง เกือบดี” จะพาผู้ฟัง หวนคืนความรู้สึกให้นึกถึงใครบางคนในความทรงจำ หรืออดีตอันสวยงามในช่วงชีวิตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร มันคงจะดีหากวันนี้เขายังอยู่ข้างๆ พวกเธอ 



เรื่องราวความรู้สึกของเพลงที่ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และเสียงประสานอันลงตัวของพวกเธอ จะทำให้ผู้ฟังหลงรักเสียงของเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอนติดตามฟังเพลง และรับชม Music Video เพลง เกือบดี” ได้แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad